(ĐSPL) – Nghe lời Gauri về rắc bùa trong nhà Anandi, Jagdish bị tất cả mọi người phát hiện mưu đồ xấu xa.

Trong tập 89 Cô dâu 8 tuổi phần 5, vì luôn ám ảnh bị mẹ Anandi đến báo thù, Gauri sống không yên ổn. Vì muốn giải thoát cho con gái mà mẹ Gauri đã mang một túi bột đến và mách nước để Jagdish về rắc chúng vào nơi mẹ Anandi đã mất, cầu xin sự tha thứ từ bà.

Mặc dù không muốn nhưng cuối cùng Jagdish cũng đồng ý về nhà bố mẹ Anandi. Những tưởng đám tang đã qua đi, gia đình Anandi sẽ vắng vẻ nhưng những suy nghĩ của anh đã sai.

Do muốn tiến hành nhanh việc Anandi kết hôn với Shiv nên gia đình cô đã tổ chức đám dỗ đầu tiên sau 10 ngày mẹ cô mất. Và sự có mặt của Jagdish trong tình huống này khiến nhiều người bất ngờ. Ngay cả Jagdish cũng bất ngờ bởi việc gặp mặt đông đủ mọi người nằm ngoài dự tính của anh.

Nếu như nhìn thấy Jagdish, mọi người đều đồng ý cho anh vào thắp hương mẹ Anandi và vui mừng vì anh đã trở về chịu tang thì sau khi nghe được sự thật Jagdish phản đối vợ, họ đã đồng tình và ủng hộ bố Anandi đuổi anh ra khỏi nhà.

Sự có mặt của anh không được bất kỳ ai đón nhận. Thậm chí bố Anandi còn thẳng tay đuổi anh ra khỏi nhà và trách móc vì anh mà mẹ Anandi – vợ của ông phải qua đời.

Những tưởng Jagdish có lòng thành về thắp hương cho mẹ đã mất, Anandi đã lên tiếng bảo vệ, bênh vực anh khi bị đuổi đi. Tuy nhiên sau khi vô tình nghe được cuộc điện thoại của Gauri cùng lời nói về kế hoạch rắc bùa, Anandi sốc và vô cùng tức giận.

Lời “nhắn nhủ” của Gauri với Jagdish nhớ rải bột lên đúng chỗ để cô được bình yên khiến Anandi không thể tin nổi vào tai mình. Sự tôn trọng cuối cùng mà cô dành cho anh cũng tan thành mây khói.  Cô nhìn Jagdish với ánh mắt khinh thường.

Cô đau đớn nhìn Jagdish bởi cô không tin được là Jagdish đến đây chỉ vì lời nói của Gauri. Những tưởng Jagdish đến đây là để san sẻ nỗi buồn cùng cô trước sự ra đi của mẹ mình nhưng không, tất cả đều là do cô đã quá ảo tưởng.

Mặc những lời giải thích, biện hộ của Jagdish về giấc mơ của Gauri,  Anandi tức giận, nguyền rủa cả 2 sẽ không bao giờ được sống bình yên và ném túi bột vào mặt Jagdish.

Việc hôm nay anh đã đến đây đã chứng minh cho cô thấy tất cả những điều người ta nói về anh là nguyên nhân cái chết của mẹ cô đều là đúng. Sự độc ác và ích kỷ của anh lẫn của Gauri, cô sẽ không bao giờ tha thứ.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Post a Comment

 
Top