(ĐSPL) – Lần đầu gặp ông Bhairon và gặp bố của Shiv, Anandi đều đứng ra bênh vực và giúp đỡ họ khi bị đám trẻ trong làng chọc phá.

Để tiến hành việc hôn nhân của Shiv và Anandi, trong tập 91 Cô dâu 8 tuổi phần 5, gia đình của Shiv đã xuất hiện. Sự góp mặt của một dàn nhân vật mới tiếp tục đưa nội dung phim đi đến nhiều điều bất ngờ và thú vị. Đặc biệt, ông của Shiv cũng là nhân vật hứa hẹn sẽ khiến khán giả xem phải thích thú.

Trong tập 91, Shiv hết sức ngạc nhiên vì sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình, có ông, bố mẹ và cả mẹ Mina. Mọi người hết sức vui vẻ vì gia đình được đoàn tụ sau bao ngày xa cách. Vừa gặp Shiv, mẹ anh đã hỏi anh về người bạn gái bí ẩn sẽ là con dâu của bà trong tương lai.

Dường như chuyện Shiv kết hôn luôn là câu chuyện muôn thuở và được nhiều người trong gia đình mong ngóng. Ngay cả ông nội anh cũng quan tâm và hỏi anh đang yêu ai.

Những câu hỏi dồn dập của mọi người về chuyện tình cảm khiến Shiv bối rối, anh đã thừa nhận việc mình đang yêu một người.

Việc Shiv thừa nhận chuyện tình cảm khiến mọi người “đoán già đoán non” cho rằng đó là Ashi bởi trước đó, người mà bà định mai mối cho Shiv đã nói với bà điều đó.

Shiv đã phủ nhận và cho biết đó là Anandi khiến mọi người hết sức bất ngờ. Mẹ của anh liên tục đặt câu hỏi dồn dập về Anandi – người khiến Shiv quyết định kết hôn.

Không những vậy mọi người còn trêu chọc Shiv khiến anh phải bối rối. Ai ai cũng mong ngóng được gặp Anandi – người đã đốn gục trái tim của Shiv.

Tuy nhiên, trước khi để cho mọi người gặp gia đình Anandi, Shiv đã kể về  quá khứ Anandi từng kết hôn và giờ đã ly hôn cho mọi người biết. Ai ai cũng bất ngờ, sững người không thể tin nổi.

Nhưng sau khi nghe Shiv kể về việc Anandi là nạn nhân của nạn tảo hôn, bị chồng bỏ khi lên thành phố học và được gia đình nhà chồng yêu quý, nhận làm con gái cùng những việc làm của cô đóng góp cho làng, sự bất ngờ của họ dần chuyển sang cảm phục và yêu mến.

Gia đình Shiv đều đồng ý bỏ qua quá khứ và chấp nhận Anandi bởi cô là một người rất đặc biệt khiến cho họ phải tò mò. Nếu như ông, bố mẹ của Shiv đều đồng ý và ủng hộ thì mẹ Mina dường như không hài lòng sau khi biết Anandi đã kết hôn.

Nụ cười của bà chợt tắt sau khi nghe thông tin này từ Shiv và lo lắng về sự lựa chọn của anh.

Trong tập 91 Cô dâu 8 tuổi phần 5, một tình huống bất ngờ đến trùng hợp diễn ra khi Anandi lần đầu tiên gặp bố chồng. Những hình ảnh lần đầu tiên Anandi gặp Bhairon lại tái diễn một lần nữa nhưng lần này, những điều đó xảy ra với bố của Shiv.

Vì mải mê quay phim mà bố của Shiv bị bọn trẻ căng dây làm cho vấp ngã xuống vũng bùn. Nhìn thấy hành động không hay của bọn trẻ, Anandi đã mắng chúng và ra giúp đỡ bố Shiv đứng dậy, rửa vết bẩn.

Dường như có một sự trùng hợp đến bất ngờ bởi tình huống xảy ra vào lần đầu tiên Anandi gặp Bhairon rất giống với lần đầu tiên cô gặp bố Shiv. Và tình huống này đã khiến Anandi ghi điểm trong mắt bố chồng tương lai.  

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Post a Comment

 
Top