(ĐSPL) – Ông của Shiv khá giống với bà Kalyani khi muốn đến thăm nhà cháu dâu tương lai bất ngờ để họ trở tay không kịp và có thể tìm hiểu đầy đủ về cuộc sống gia đình họ.

Mong ngóng được xem mặt cháu dâu tương lai, gia đình Shiv đã có buổi đến chơi đầy bất ngờ khiến gia đình bà Kalyani trở tay không kịp.

Được Makhan thông báo, bà Kalyani hết sức bất ngờ bởi gia đình của Shiv đến vào buổi tối muộn mà không hề báo trước.

Sau khi ông Shiv nói lý do đến chơi đột xuất là để tìm hiểu gia đình cháu dâu tương lai một cách chân thực nhất, bà Kalyani đã nghĩ thầm trong bụng rằng ông của Shiv “không phải dạng vừa đâu” và cũng cáo già giống như mình. Bà nhớ lại trước đây bà cùng Bhairon cũng đến xem mặt người mà bà mối giới thiệu cho Anandi cũng không báo trước.

Vì việc gia đình Shiv đến bất ngờ nên bà Kalyani không biết làm cách nào để Anandi về sớm khi cô không nghe điện thoại. Bà phải “muối mặt” thông báo rằng Anandi ra ngoài chưa về.

Việc về muộn của Anandi một lần nữa khiến cô bị mất điểm với gia đình Shiv. Tuy nhiên, sau khi Shiv giải thích công việc của cô, mọi người cũng đã thoải mái và cảm thấy ngưỡng mộ hơn.

Trong tập 92 Cô dâu 8 tuổi phần 5, một tình huống trớ trêu nhưng hết sức thú vị đã xảy ra. Lần gặp mặt đầu tiên với gia đình Shiv, Anandi xuất hiện với hình ảnh vô cùng nhem nhuốc, đầy bùn đất vì bị ngã xuống vũng bùn.

Nếu như trước đó bà Kalyani tôn cô lên mây thì việc cô xuất hiện trong bộ dạng này khiến họ ngỡ ngàng và trợn tròn mắt ngạc nhiên.  Bà Kalyani cũng phải “khóc dở mếu dở” vì cháu gái bị ngã vào đúng lúc quan trọng nhất.

Sau khi thay đồ, Anandi bước xuống trong sự trầm trồ của mọi người vì vẻ đẹp của cô. Ông của Shiv cũng phải thốt lên rằng hình ảnh của Anandi bây giờ và trước đây như là của 2 người khác nhau.

Có thể nói, tập 92 Cô dâu 8 tuổi phần 5 khiến khán giả xem phim phải thích thú bởi sự hài hước của ông Shiv với bà Kalyani.  Không những vậy, khán giả còn phải xuýt xoa với những cảnh quay đẹp và vô cùng lãng mạn của Shiv với Anandi ở cuối tập này.

Trong khi làm lễ, làn gió thổi qua đã khiến ngọn nến xuýt tắt, nhanh chóng sau đó, Anandi và Shiv cùng đưa tay che ngọn nến. Cả 2 đã có những cái nhìn vô cùng tình cảm khiến tất cả thành viên trong gia đình phải mỉm cười. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Post a Comment

 
Top