Kim Loan nhập viện vào ngày 12/11 do ung thư gan giai đoạn đầu và tiểu đường. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, cô có nguy cơ bùng phát thêm nhiều triệu chứng khác. Sau khi được đưa tới phòng cấp cứu, Kim Loan đã được gia đình làm thủ tục nhập viện để bác sĩ theo dõi thêm tình hình.

Mới đây nhất, sau khi tình trạng sức khỏe đã đỡ được chút ít, Kim Loan lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh hoàn cảnh hiện tại cũng như căn bệnh ung thư gan mà cô mắc phải. Theo đó, "nàng sư tử" cho biết, sau khi bị bệnh viện Chợ Rẫy trả về, cô về quê và tự mình chống chọi với bệnh tật. Điều ước duy nhất của cô là được sớm... mất đi, để không làm khổ cho chồng con, không làm phiền bạn bè đồng nghiệp. 

kim loan phunutoday1

'Sư tử' Kim Loan muốn chết khi bị mắc căn bệnh ung thư

Kim Loan cho biết, sức khỏe cô vẫn thế. Bệnh tim, u sơ gan, dịch ổ bụng, tiểu đường, xuất huyết đường ruột… cứ thi nhau hành hạ. Hôm trước, cả người cô bị phù nước, tay chân cứ sưng lên rất đáng sợ nhưng nay nó xẹp rồi. Từ 81 kg mà giờ xuống còn 67 kg, cô không ăn uống được gì vì cứ ăn vào mà cứ muốn nôn ra. Tay chân cũng yếu rồi, không di chuyển linh hoạt được như trước nữa. Cô thấy mình bất lực và vô dụng.

Kim Loan ngậm ngùi nói, bệnh của cô đã mấy năm rồi, cô biết nhưng không muốn trị bệnh vì không có tiền. Mẹ cô còn sống thì còn đỡ, bà còn bày cách làm ăn cho mà sống nhưng giờ gia đình đã kiệt quệ sau khi bà mất. Đến nhà còn không có để ở thì mong gì. Vợ chồng cô cũng phải dắt díu nhau ở nhờ nhà của chị chồng.

Ngày phát bệnh nặng, Kim Loan cũng nhờ chị chồng bán con heo lấy tiền cho vợ chồng cô mượn. Chồng cầm tiền đưa cô vào bệnh viện Chợ Rẫy nhưng không trị được lâu vì số tiền viện phí quá sức. Cô bị trả về và quyết nằm chờ chết thôi. Cô nghĩ mình muốn chết cho xong vì không muốn làm khổ chồng con. Nhưng bệnh hành dữ quá, chồng cô buộc phải đưa cô lên lại Sài Gòn.

"Sư tử" Kim Loan cho biết, cô sợ mọi người nghĩ cô lừa gạt tiền để chơi sang nhưng khách sạn cô ở đã xuống cấp lắm rồi và vì gần chỗ chữa bệnh cô buộc phải ở chứ không sung sướng gì. Bác sĩ đang chữa cho cô cũng tốt lắm. Ông cho cô thuốc trị gan trước vì đó là bệnh nặng nhất vì biết cô không có tiền để trị hết các bệnh cùng lúc.

Thêm vào đó, Kim Loan thừa nhận cô cảm thấy ái ngại khi phải xin sự giúp đỡ của mọi người. Lúc đầu, cô lì lắm nhưng cố chịu. Cô nghĩ, chết thì chết, không sợ gì. Con gái cô khóc sướt mướt nói với cô, má chết rồi bỏ tụi con tội lắm. Nhìn con cực khổ bươn chải kiếm tiền và kêu gọi sự hỗ trợ của mọi người, Kim Loan cảm thấy xót lắm, chỉ muốn chết cho xong. Vì các con còn nhỏ, cũng đâu làm được nhiều tiền. Điều an ủi duy nhất của cô là tình thương của khán giả, đồng nghiệp và gia đình dành cho cô.

Post a Comment

 
Top