Tôi và bạn trai yêu nhau gần ba năm nhưng số lần gặp khá ít do anh đi học và làm xa quê. Tình cảm thuở ban đầu của chúng tôi như những cặp đôi mới yêu nhau khác, rất hạnh phúc, thấy hợp nhau nhiều. Anh là người sống khá tình cảm với bố mẹ, cũng như anh em. Gia đình anh khó khăn nên tôi cũng hiểu và thông cảm.

Dạo gần đây, tôi thấy quan điểm của anh khá khác trước. Do công việc của anh chỉ mang tính chất ổn định chứ không thể giàu có được, mà anh luôn khao khát làm giàu. Lúc đầu anh nói vậy, tôi chỉ nghĩ do anh có ý chí nên càng thương anh nhiều hơn. Đến một ngày, khoảng một năm trước, anh nói thích một chị, hai người mới chỉ liên lạc qua điện thoại do chị gọi nhầm số. Chị hơn tuổi anh, công việc ổn định, ngành nghề có danh tiếng nữa, anh nói chị ấy hiền lành giống tôi, tính cách cũng khá giống nhưng lại có điều kiện hơn.

Từ giây phút ấy, tôi rất đau lòng, niềm tin giảm sút khá nhiều. Rồi vì lý do nào đó nên chị không liên lạc với anh nữa. Mất một thời gian sau chúng tôi mới lại như ngày đầu. Cho đến thời gian gần đây chị lại xuất hiện, tôi không biết lý do gì mà anh có nick Facebook kết bạn với chị, rồi vào ảnh chị bình luận những câu mà chưa bao giờ anh nói khi tôi đăng ảnh cả. Tôi tỏ ra không hài lòng khi anh bảo chỉ là chị em. Tôi đang rất rối bời, liệu có quá đa nghi khi ghen với người chị mà anh chưa gặp một lần hay không?

Nhi

Post a Comment

 
Top