Tôi là cô người yêu cũ trong bài "Tình cũ muốn quay lại sau khi biết tôi yêu người mới", muốn có vài lời với tác giả bài viết.

Nhìn vào chữ "tình cũ" em thấy hoảng hốt trong lòng quá anh à, sao em lại là tình cũ của anh vậy? Nói chia tay nhau vài ngày, anh đã là người yêu chị ấy. Hai đứa mình từng giận nhau, nói chia tay nhau bao nhiêu lần như thế này cơ mà. Em từng tự tin nói rằng chúng mình không bao giờ giận nhau quá 3 ngày được, nhưng lần này là sao thế, em không muốn tin chuyện này, không dám tin, không thể tin được. Em là một người được bố mẹ bao bọc nhiều, cũng luôn sợ làm bố mẹ buồn. Em đã để anh chịu thiệt thòi nhiều vì sự ích kỷ của mình. Em chỉ nghĩ đơn giản đợi đến lúc ra trường, có thể tự lo được cho bản thân mình, trưởng thành trong mắt bố mẹ, đủ bản lĩnh để chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình, thì lúc đó chúng ta sẽ nói với gia đình hai bên. Anh cũng biết và đồng ý với em vậy mà.

Em đã tin dù cuộc sống có bao nhiêu khó khăn nhưng hai đứa mình có nhau, em sẽ đều chịu đựng được hết. Nhưng anh sao vậy chứ, chỉ một bước nhỏ nữa thôi, sao anh lại vậy? Hôm nay em đi làm về lại đi qua công viên thống nhất, anh còn nhớ lúc chở em bằng xe đạp trên đường Đại Cồ Việt đã nói gì không? Anh đừng hỏi ý kiến mọi người làm gì, em không quan tâm mọi người nói gì, cũng không cho anh quan tâm. Em đã nói với anh rồi, dù tất cả đều nói hai đứa mình không hợp nhau, nhưng chỉ cần anh ở bên thôi thì em sẽ không sợ gì hết. Em giận anh lắm, anh nhẫn tâm quên đi 3 năm với bao nhiêu kỷ niệm của hai đứa. Em giận anh lạnh lùng, đã là của em rồi mà còn quan tâm đến người khác.

Nhưng từ lúc nhìn thấy anh vì em mà suy sụp, gầy đi nhiều vậy, em đã tha thứ hết. Em sẽ dắt anh đi qua hết những khó khăn này. Tháng lương thực tập đầu tiên của em, em vẫn để trong thẻ đợi anh ra Hà Nội đưa anh đi ăn gà đó. Mà chuyện hai đứa mình nói vài ba câu sao mọi người hiểu hết được, anh hỏi vậy thêm mông lung thôi. Anh còn sợ em biết nên nói một vài chi tiết không đúng nữa, nhưng trên thế giới này không có cặp nào lại có hoàn cảnh giống mình như vậy đâu. Anh ngốc quá đi mất. 

Thu

Post a Comment

 
Top