Daily Mail đăng tải một đoạn clip ly kỳ cho thấy, một nhóm người đã phát hiện một chiếc tàu lênh đênh giữa biển, họ trèo lên đó và kinh hoàng tìm thấy một người đàn ông đã chết khô trong tư thế ngồi.

Tin tức trên Daily Mail cho hay, một ngư dân đã nhảy xuống biển và bơi về phía một chiếc tàu được phát hiện trôi lênh đênh mà không có cột buồm ở phía tây Guam, Thái Bình Dương.

xac-thuyen Chiếc tàu được phát hiện trôi lênh đênh giữa biển mà không có cột buồm. Ảnh: Daily Mail

Trong đoạn clip được đăng tải, nam ngư dân mặc đồ lặn bơi về phía chiếc tàu rồi trèo lên thám hiểm.

xac-kho Người đàn ông được phát hiện chết khô trong tư thế ngồi. Ảnh: Dailymail

Lúc đầu, sau khi lên tàu, ngư dân này nói rằng rằng không có ai trên tàu. Nhưng vài giây sau, sau khi xem xét nội thất bên trong, ông đã hét lên khi phát hiện xác thủy thủ người Đức Manfred Fritz Bajorat, 59 tuổi trong tình trạng khủng khiếp và nghiệt ngã: ngồi chết khô.

Được biết, thủy thủ Manfred Fritz Bajorat là một người đàn ông góa vợ. Chiếc tàu tên SAYO dài khoảng 12 m đã cùng ông Manfres đi vòng quanh thế giới trong 20 năm qua.

Ông Manfred thường xuyên cập nhật những hình ảnh về chuyến đi thám hiểm trên Facebook. Người đàn ông này đã đi qua nhiều vùng biển trong 20 năm qua, trong đó có Đại Tây Dương, Thái Bình Dương, Ấn Độ Dương, Địa Trung Hải, biển Agean, biển Baltic...

Điều tra của các nhà chức trách cho hay,  người đàn ông 59 tuổi chết vì nguyên nhân tự nhiên. Gió biển khô, nhiệt độ nóng và không khí mặn đã giúp bảo quản thi thể của ông Manfred.

Post a Comment

 
Top