(ĐSPL) - Trước đó, Hứa Nguỵ Châu và nữ tác giả Sài Kê Đản đã cũng đã dính tin đồn có quan hệ yêu đương.

Với các fan đam mỹ nói chung và fan "Thượng Ẩn" nói riêng, Hứa Nguỵ Châu là của Hoàng Cảnh Du. Nhưng trong mắt Phong Hành, “tiểu thịt tươi” này lại thuộc về “mẹ đẻ” của Thượng Ẩn – Sài Kê Đản. Sáng sớm hôm nay, trang Phong Hành vừa tung ra loạt ảnh chụp hai người công khai ở cùng nhau, luôn bên nhau như hình với bóng.

Yêu và được yêu là chuyện đáng chúc mừng. Nhưng có vẻ như Hứa Nguỵ Châu đang đi ngược lại với lời nói của mình khi ngày 29/2 trước, anh chàng mới phủ nhận chuyện có bạn gái khi giao lưu trực tuyến với fan trên weibo. Fan đó đã hỏi Hứa Nguỵ Châu hiện giờ có bạn gái không và nhận được câu trả lời là “không”. Tính từ hôm đó tới giờ mới là khoảng 10 ngày.

Cũng phải nói thêm rằng Hứa Nguỵ Châu có ngoại hình khá đẹp. Lục lại những scandal tình ái trước của Sài Kê Đản, có thể thấy anh chàng hoàn toàn phù hợp với hình mẫu ưa thích của nữ tác giả.

Theo người trong giới cho biết, quản lý hiện nay của Hứa Nguỵ Châu từng làm việc trong công ty của Sài Kê Đản. Có thể nói, nhờ Sài Kê Đản nâng đỡ, Hứa Nguỵ Châu mới có được ngày hôm nay.

Ngoài ra, tối qua, hashtag “Sài Kê Đản qua đêm cùng Hứa Nguỵ Châu” đã biến mất hoàn toàn trên mạng. Fan của Hứa Ngụy Châu vẫn cho rằng những bằng chứng này quá khơi khơi, không xác thực được mối quan hệ của hai người.

Theo Phong Hành, ngày đầu tiên, Hứa Nguỵ Châu về Bắc Kinh lúc 1 giờ sáng. Sau đó, các phóng viên đã theo Hứa Nguỵ Châu tới một khu biệt thự đắt giá (50000 tệ/m2).

Sáng ngày thứ 2, cánh phóng viên bắt gặp Hứa Nguỵ Châu và Sài Kê Đản cùng bước ra từ căn hộ đó, sau đó cùng nhau đi ăn.

Ngày thứ 3, Hứa Nguỵ Châu lại bị bắt gặp cùng bước ra khỏi căn hộ đó. Hai người tới khách sạn và bị phóng viên chụp ảnh lại khi ra ngoài. Trong hôm đó, hai người cũng công khai đi shopping, ăn uống ở nơi công cộng.

Ngoài ra, Sài Kê Đản hiện cũng đang quảng bá cho bộ phim đam mỹ mới được chuyển thể từ tác phẩm của cô, đồng thời cũng do cô đầu tư và biên kịch. Bộ phim có tên “Lội ngược dòng”. Nam chính Phùng Kiện Vũ cũng dính phải tin đồn “ngủ cùng Sài Kê Đản” trung tuần tháng 2 vừa qua.

Hương Nguyễn/ Theo toutiao.net

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Post a Comment

 
Top