Tôi 33 tuổi, đã có hai con. Cách đây một năm hai vợ chồng tôi ly thân nhau, lý do vì chồng gia trưởng. Anh đi làm nhưng không đưa tiền để tôi nuôi con, có nói thì anh cũng không đưa và còn thỉnh thoảng đánh đập tôi. Tôi thấy chán và hai người không nói với nhau, việc của ai người đấy làm, tôi vẫn nuôi con và chi tiêu gia đình, hai vợ chồng cũng không ngủ chung cùng nhau nữa. Tôi không ly hôn vì sợ không được nuôi con bởi lương thấp, thu nhập bấp bênh, hơn nữa trước khi quyết định ly hôn tôi cần thời gian ly thân để suy nghĩ và xem anh có thay đổi không.

Rồi tôi gặp cậu ấy, kém 2 tuổi, đã có gia đình và hai con, công ty chúng tôi liên kết với nhau. Ngay từ lần gặp nhau đầu tiên cậu ấy đã có tình cảm với tôi (cậu bảo có cảm tình lâu rồi khi chúng tôi trao đổi công việc qua điện thoại). Gặp và tiếp xúc với cậu ấy tôi cũng có cảm tình vì cậu còn trẻ nhưng suy nghĩ tương đối chín chắn, hơn hết cậu là một người tốt. Tôi nghĩ sẽ coi cậu như một người bạn thân (vì tôi sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho công việc của cậu), chúng tôi thường xuyên nói chuyện qua mạng xã hội, cậu đã chia sẻ với tôi rất nhiều, chỉ cần biết tôi mệt là có thể đến ngay (kể cả hàng trăm cây số). 

Trong thâm tâm tôi thấy cậu ấy yêu mình rất nhiều, luôn làm bất cứ điều gì miễn là tôi được vui, còn với tôi đã lâu lắm rồi không nhận được sự quan tâm từ phía chồng nên khi có người quan tâm đôi lúc cũng xao động, có lẽ tôi đã yêu cậu ấy. Tôi luôn muốn nói với cậu ấy, giờ hai người đều có gia đình, không thể sống cho bản thân nữa, phải sống vì họ hàng, bạn bè và con cái. Cậu ấy bảo chỉ cần tôi hạnh phúc là sẵn sàng bỏ tất cả để đến bên tôi.

Đêm hôm qua tôi đã nhận được tin nhắn của vợ cậu, cô ấy nói cậu đã thú nhận với vợ về tình cảm dành cho tôi nhưng vẫn có trách nhiệm với vợ và hai con. Sáng hôm sau cô ấy lại gọi điện khóc lóc, bảo sẽ ly hôn để cho chồng đến với tôi. Cậu ấy hỏi tôi là có yêu và muốn cưới nhau không? Tôi thật lòng rất hoang mang và ân hận vô cùng vì đã vô tình làm cho gia đình cậu ấy như thế. Tôi nhắn tin nói cậu ấy hãy quay về với vợ và nói lời xin lỗi cô ấy đi, nhưng cậu vẫn luôn theo tôi. Giờ tôi phải làm sao đây?

Ngọc

Post a Comment

 
Top