Tôi và người yêu đã yêu nhau hơn 2 năm và chúng tôi là gay. Trước giờ chúng tôi yêu xa nhau 300km nhưng tuần nào cũng sắp xếp gặp gỡ. Ở tuổi 25 này chúng tôi nhìn chung đã có công ăn việc làm ổn định, được gọi là "môn đăng hộ đối", tuy nhiên người yêu vừa mới rời quê để học thêm 2 năm nữa. Chúng tôi rút ngắn khoảng cách còn 100km nhưng vẫn gặp đều mỗi tuần trừ khi có việc bận riêng. Tôi sống hơi nội tâm và chung tình. Em được cái đẹp và hướng ngoại nhưng trong tình yêu hơi khô khan. Chuyện sẽ không có gì nếu chỉ có như vậy, nhưng em của tôi lại có tính trăng hoa và cho rằng gay thì có quyền được thoả mãn về tình dục, đến đàn ông còn giấu vợ đi ăn vụng thì huống chi gay. Tôi lại không thích điều đó.

Từ khi quen tôi em đã nhiều lần đi ăn ngoài như thế. Mỗi lần như vậy tôi biết nhưng không nói ra, chỉ ậm ừ hay nói chặn đầu em rồi thôi. Em mỗi lúc như vậy không hề thay đổi hay hối hận hoặc xin lỗi tôi. Tôi biết em có yêu tôi, luôn chăm lo cho tôi, vẫn lặn lội gặp tôi khi tôi bận không lên Sài Gòn được, hay thậm chí đêm khuya có thể đi xe hàng chục km rồi bay vào Sài Gòn gặp nhau, hoặc mua cho tôi những món quà đắt tiền. Em hay bàn tán về trai, hay nói chuyện thân thiết, gặp mặt hay đôi khi vượt quá giới hạn với những người nói chuyện và làm quen em. Tôi rất buồn và khó chịu về điều đó nhưng chưa bao giờ nói thẳng vấn đề, tôi sợ hai đứa chia tay.

Em chỉ nói chuyện hay làm những điều đó khi không có tôi, còn khi gặp tôi thì em vẫn toàn tâm toàn ý, chính điều này làm tôi không buông em được. Tôi biết tuy em yêu tôi nhưng người đau và luyến tiếc sẽ là tôi, bởi em là người dứt khoát và luôn biết có nhiều người theo đuổi, em sẽ không sợ không tìm được người khác. Giờ tôi không biết nên buông tay em để tìm một người tốt hơn hoặc ít ra là chung thuỷ hơn, hay là vẫn nhẫn nhịn để tiếp tục với em? Nếu tiếp tục thì tôi phải làm sao để giữ được tình yêu này và thay đổi em? Xin chân thành cảm ơn toà soạn.

Long

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top