Tôi 31 tuổi, sống ở Đà Nẵng, ngoại hình và công việc ở mức khá. Anh 27 tuổi, sống ở TP HCM, ngoại hình khá, công việc ổn định và khá nóng tính.

Chúng tôi yêu nhau được gần một năm, xác định sẽ cưới nhau nên hai nhà đã gặp gỡ. Tính tôi thích kiểm soát vì quá khứ từng bị các anh người yêu cắm sừng, giờ sợ cảm giác đó. Nói đôi chút về người yêu tôi, trước anh khá lăng nhăng khi yêu cô này cùng lúc với cô khác. Từ khi yêu tôi, anh đã thay đổi, mọi người xung quanh đều cảm nhận được việc đó.

Bỗng dưng tôi phát hiện anh lén lút nhắn tin làm quen với một người khác. Anh bảo chỉ nhắn tin cho vui, không có ý định bỏ tôi. Sau đó anh xoá hết số điện thoại bạn kia và xin tôi cho một cơ hội. Anh rất yêu tôi, thành tâm muốn tôi cho cơ hội được sửa sai. Tôi còn yêu anh nhưng luôn bị ám ảnh về việc anh lừa dối. Tôi không biết nếu cho cơ hội thì anh có thực sự thay đổi không hay tôi đang tự lừa dối bản thân?

Diệp

Độc giả gọi vào sốđể được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top