Tôi là nữ, 28 tuổi, mẹ đơn thân, con gái 22 tháng. Tôi bán hàng theo giờ hành chính ở gần nhà, lương 5 triệu/tháng.

Hiện tại tôi sống cùng bố mẹ và anh trai chưa lấy vợ, bố mẹ cũng giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc nuôi con. Lúc nào tôi cũng cảm thấy chán nản công việc và cuộc sống hiện tại, muốn thay đổi mọi thứ để tốt hơn. Tôi muốn làm gì để thay đổi nhưng không biết bắt đầu như thế nào.

Tôi có nói chuyện đi Nhật làm 3 năm với bố mẹ mà không nhận được sự đồng ý. Bố mẹ bảo tôi đang làm công việc ổn định, gần nhà, gần con, con nhỏ thế không nên đi. Tôi rất muốn đi, sau 3 năm về có ít vốn lo cho cuộc sống hai mẹ con. Anh trai tôi sẽ lấy vợ, tôi không thể ở chung với nhà đẻ, với lại bố mẹ cũng không có điều kiện, tôi không thể dựa dẫm vào mãi được. Tôi phải tự lo cho hai mẹ con, muốn kiếm được nhiều tiền.

Tôi phải làm sao để thuyết phục bố mẹ cho đi Nhật làm? Hoặc tôi có nên để con ở nhà rồi đi tỉnh khác làm? Có quá nhiều câu hỏi trong đầu mà tôi chưa tìm ra câu trả lời. Mong được các bạn tư vấn giúp.

Hoài

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top