Năm 2014 tôi về quê làm việc, có thích một anh là khách hàng của công ty. Anh hơn tôi 2 tuổi, đúng kiểu người đàn ông tôi thích.

Anh đeo kính, nhìn rất hiền lành, kiểu người ít nói, sống nội tâm và chững chạc lắm. Tôi chỉ nhìn anh từ xa, tìm hiểu thì biết anh đã lập gia đình từ 2012 và có một con nhỏ, sau đó tôi cất tình cảm của mình vào trong lòng và tiếp tục cuộc sống. Đến năm 2016, tôi gặp anh, chồng bây giờ. Anh bằng tuổi, chúng tôi kết hôn sau 2 tháng quen nhau. Chồng tôi to cao, đẹp trai, thuộc típ người nóng tính, rất thương yêu vợ nhưng nóng lên là chửi tục. Anh không thể kiềm chế được cơn nóng giận, sau đó lại xin lỗi và thương tôi hơn.

Anh xã rất siêng năng kiếm tiền, chăm chỉ việc nhà và lo toan mọi thứ trong gia đình, có điều anh khá gia trưởng và muốn tôi ngoan ngoãn nghe lời, để anh quyết định mọi thứ, không được cãi lại.

Một điều oái oăm là sau khi cưới chúng tôi lại xây nhà ở ngay cạnh nhà anh kia, người tôi từng thích. Hai gia đình chơi với nhau thân thiết, vợ anh cũng rất dễ thương. Biết anh đó 5, 6 năm rồi nhưng tôi chưa bao giờ nói chuyện, thường chơi với vợ anh thôi, anh cũng không biết tôi từng thích anh.

Là hàng xóm nên hai nhà hay có cơ hội gặp nhau, ăn uống, đôi lúc tôi lại so sánh anh với chồng mình vì anh rất ít nói, tức giận cũng im lặng, ngược hẳn với anh xã nhà tôi. Nhiều lúc tôi nghĩ về anh nhiều và ước sao chồng mình cũng trầm tính, ít nói như anh. Tôi sợ mình ngoại tình tư tưởng nhưng cũng rất thương chồng. Chồng chưa bao giờ làm gì có lỗi với em, anh rất chân thật dù không khéo miệng, chẳng lẽ tôi nên chuyển nhà đi nơi khác ở hay sao?

Hiền

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top