Tôi là nữ, 32 tuổi, giáo viên cấp 3 ở Sài Gòn. Người yêu nhỏ hơn 2 tuổi, là kiến trúc sư. Hai đứa đều là dân miền Tây, cùng tỉnh nhưng khác huyện.

Tôi là một cô gái bình thường, hiền lành, ít nói, có gì không vui đều ít nói ra, gia đình làm nghề nông, từ nhỏ đã tự lập và trải qua một đời chồng nhưng không có con. Người yêu tôi ngoại hình bình thường, gia đình khá giả hơn tí, thông minh và rất vui vẻ, tính tình thẳng thắn, nóng nảy, có gì không vừa ý là nói ra liền.

Nói chung anh rất tốt, yêu chiều tôi, không biết làm việc đồng áng nhưng rất chịu khó nấu ăn, rửa chén, lau nhà... Ngoài ra anh rất yêu trẻ con và tâm lý, duy chỉ có một việc khiến hai đứa hay cãi nhau là anh rất khó chịu khi bạn bè bình luận trên trang cá nhân của tôi (những anh lớn tuổi hơn, cũng không thân lắm). Những lời bình luận như: Em cứ ở nhà để anh lo là anh rất khó chịu. Tôi thấy rất bình thường nhưng bạn trai nói thiếu đứng đắn. Hoặc là khi tôi nói câu: "Không ai yêu hết", "Có ai rước đâu mà cưới", chỉ là đùa vui thôi nhưng anh cũng cực kỳ khó chịu.

Anh rất đứng đắn trong cuộc sống, luôn giữ khoảng cách với người khác giới, cẩn thận khi bình luận trên mạng xã hội. Xin hỏi bạn trai đúng hay tôi đúng? Tôi phải làm sao để hai đứa khỏi cãi nhau?

Trang

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top