Em cảm thấy bế tắc, mệt mỏi quá rồi, mình em cố gắng không đủ. Đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho chúng ta.

4 năm yêu nhau, 9 năm vợ chồng, hai đứa con đủ nếp tẻ và giống bố như đúc, đến với nhau từ những ngày gian khó, những tưởng hạnh phúc đã trong tay.

Trước đây em tưởng mình hy sinh tất cả vì chồng con, chỉ cần có anh luôn yêu thương là đủ, hóa ra em đã nhầm. Em là người đàn bà luôn cũ kỹ trong mắt anh, vì thế 5 lần 7 lượt anh lừa dối, tìm niềm vui tinh thần và thể xác bên những người đàn bà khác. Nếu những cô nhân tình của anh có thể thay em làm những việc không tên như dọn dẹp nhà nước, cơm nước, chăm sóc con anh thì em cũng có thể dành thời gian chăm sóc bản thân, đi chơi, làm đẹp, chiều chuộng anh mà không cằn nhằn, không còn cảnh người toàn mùi dầu mỡ, bỉm sữa.

Em rất đau khổ, rồi cũng chấp nhận tha thứ, phần vì thương con, phần vì còn yêu anh. Em cứ hy vọng anh sẽ thay đổi sau những lời hứa nhưng đã đặt niềm tin nhầm người. Anh chỉ cần em chăm sóc con cái, nhà cửa như ôsin, không cần em như một nửa cuộc đời anh. Về đến nhà anh chỉ vùi đầu vào điện thoại, chẳng quan tâm mẹ con em làm gì, cả ngày chẳng nói với nhau được vài câu. Anh đã không trân trọng em, không trân trọng gia đình thì không cần phải giả vờ nữa. Với anh, mẹ con em luôn là gánh nặng, anh đừng mang con cái ra làm cái cớ níu kéo một cuộc hôn nhân đã không còn đúng nghĩa. Ly hôn thôi, em mệt rồi.

Khuê

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top