Tôi và chồng chung sống được 8 năm, có hai bé gái. Anh rất chiều ý tôi, thương yêu vợ con.

Chồng là con một, vốn được chiều chuộng nên sống chỉ biết đến gia đình nhỏ, còn tôi lại muốn anh quan tâm đến nội ngoại nhiều hơn. Chúng tôi xây nhà trên đất nhà ngoại. Gần đây, tôi phát hiện anh nhắn tin yêu đương với người khác, tôi rất giận. Lúc đầu, anh thề thốt, nói cô đơn nên mới nhắn cho vui chứ không chung chạ. Đồng thời tôi phát hiện anh có khoản nợ, anh giải thích là do chi tiêu không hợp lý. Tôi bỏ qua tất cả, đề nghị anh đưa hết thu nhập, tôi sẽ chi tiêu cho cả gia đình và trả nợ giúp anh. Anh đồng ý.

Một tháng sau khi đưa lương, vợ chồng tôi lục đục, anh đòi lại thẻ lương và tiếp tục đi sớm về khuya. Trong lúc tức giận, tôi nói nếu anh không thay đổi thì ly hôn, anh đồng ý. Hôm sau anh đưa đơn, tôi không ký, nói anh muốn thì tự ly hôn đơn phương. Giờ anh đã dọn ra ngoài ở và hẹn sẽ đơn phương ly hôn trong vài ngày tới. Tôi nói anh suy nghĩ lại, anh vẫn cương quyết với lý do không thể thay đổi được tính cách cả hai, ở với nhau chỉ khổ con. Anh nói bản thân không tài giỏi, ở rể nhục lắm, đã hết tình cảm với vợ, bao năm nay vợ không tôn trọng anh. Anh ra ngoài để tập trung làm việc trả nợ chứ không phải theo gái bỏ vợ. Tôi rất muốn giữ hạnh phúc gia đình nhưng anh kiên quyết quá. Phải làm sao đây, mong các bạn chia sẻ.

Ly

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top