Tôi 30 tuổi, ngoại hình khá, thông minh khéo léo, theo nhận xét của người khác. Tôi đang là mẹ đơn thân.

Hiện tại tôi quen hai người bạn trai, một là người Nhật, một là người Việt đang sống và định cư ở Mỹ, họ cũng biết đến sự có mặt của nhau. Năm nay, anh ở Mỹ và Nhật đều cầu hôn tôi.

Tôi và anh người Nhật từng sống chung, anh ấy rất tốt, lo cho tôi từng chút một, cung phụng tôi như bà hoàng. Khi đang ngủ, chỉ cần tôi nói đói là anh liền bật dậy nấu đồ, bất cứ giờ giấc nào. Anh còn giặc quần áo, chăm con cho tôi. Tôi không cần phải động đến việc gì, tiếc là anh đã có vợ, chị vợ cũng biết tôi. Anh nói sẽ ly hôn để đến với tôi. Tôi không muốn như thế, nhưng giờ chia tay anh để đến với anh ở Mỹ thì tôi thấy tàn nhẫn quá. Anh người Nhật giúp đỡ tôi rất nhiều, vì tôi mà chấp nhận ly thân với vợ.

Giờ tôi phải làm sao? Tôi chịu đến với anh vì lúc đầu không biết anh có vợ. Vợ anh đưa ra sự lựa chọn, anh chọn ở bên tôi. Anh ở Mỹ cũng là người rất tốt, yêu con tôi và gia đình tôi. Tôi phải làm sao đây?

My

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top