Tôi 24 tuổi, mấy tháng trước tình cờ quen anh hơn 4 tuổi. Tôi có cảm tình vì anh tài giỏi, nói chuyện hài hước, có điều rất ít khi anh rủ tôi đi chơi.

Tôi rủ thì anh đi hoặc có lúc anh từ chối nhưng vẫn nhắn tin với tôi hàng ngày. Mấy tháng trôi qua, có lần tôi hỏi anh thích tôi không? Anh bảo đi chơi cùng rất vui nhưng chưa sẵn sàng.

Mấy người trước tôi quen cũng nói như vậy làm tôi rất buồn. Anh hay khen tôi xinh và dáng đẹp giống hoa hậu, sau này người yêu anh phải cao như tôi trở lên. Anh là dân sale, khéo ăn nói, tôi cũng không để ý. Một hôm đang đi chơi thì trời mưa, anh nói chúng tôi vào nhà nghỉ rồi mai về nhưng tôi không đồng ý. Anh không nói thích tôi nhưng một hôm gặp bạn anh, người ta hỏi hỏi có phải bạn gái không thì anh lại gật đầu. Một tháng sau tôi im lặng, ít nói chuyện với anh hơn thì anh lại chủ động rủ tôi đi xem phim, xem xiếc, trước đó anh không bao giờ chủ động rủ.

Còn một anh 30 tuổi, nhà ở Hà Nội, rất hay rủ tôi đi chơi. Anh chưa kết hôn. Một hôm tôi giận dỗi, chắc anh nghĩ tôi trẻ con nên mấy tháng sau im lặng, không nói chuyện nữa. Tôi cũng im lặng thì anh lại chủ động nhắn tin, rủ tôi đi ăn tối nhiều lần. Có phải con gái im lặng sẽ có giá trị hơn không? Hai anh có tình cảm với tôi không? Mong mọi người chia sẻ.

Ngọc

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top