Tôi 38 tuổi, sống và làm việc ở Sài Gòn, độc thân. Tôi tình cờ quen một phụ nữ qua mạng xã hội.

Lúc đầu, tôi nghĩ chỉ kết bạn để tán gẫu thôi vì phải làm nhiều, ít thời gian rảnh. Rồi chúng tôi nói chuyện ngày càng nhiều, sau đó hẹn hò. Hầu như chúng tôi chỉ gặp các ngày trong tuần, cuối tuần cô ấy đều nói phải đi công tác ở chi nhánh các tỉnh. Tôi cũng không nghi ngờ gì nhiều.

Thời gian cứ thế trôi, chúng tôi hợp nhau về mọi mặt và đã đi quá giới hạn. Chúng tôi làm gần nhau nên trưa thường đi ăn và nghỉ ở khách sạn. Một lần, tôi vô tình thấy cuộc gọi trong máy điện thoại cô ấy, lưu tên là "ông xã". Tôi cố gặng hỏi và cô ấy thú nhận đang ở với chồng nhưng không hạnh phúc, chỉ sống vì con. Tôi về nhà, vội tìm trang cá nhân của cô ấy, thấy cả gia đình đi chơi cùng nhau, chụp hình chung và có cuộc sống viên mãn. Tôi còn biết chồng cô ấy là giám đốc một công ty, nhà cửa đề huề. Tôi chấm dứt mối quan hệ sai trái này mặc cho cô ấy năn nỉ, dọa sẽ lên công ty phá tôi. 

Tôi cảm thấy có lỗi với gia đình cô ấy nhưng cũng nhẹ lòng khi buông bỏ được mối tình sai trái này. Qua đây tôi cũng muốn khuyên các bạn, nếu quen nhau thì nên tìm hiểu kỹ về gia đình và thân nhân của họ, tránh tình trạng như tôi đã gặp. Mong được các bạn chia sẻ. 

Thuận

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top