THÀNH CÔNG THUỘC VỀ CÁC NHÀ KHOA HỌC ĐỨC / MỘT CÁI TÁT VÀO SỰ GIAN TRÁ CỦA TẦU CỘNG

“Cuộc chiến chống lại đại dịch Chinese corona: Bosch phát triển thử nghiệm nhanh COVID-19

.

Kết quả xét nghiệm đáng tin cậy cho phép chẩn đoán phân biệt dưới 2,5 giờ”

.

Cộng hòa Séc mới phải ngậm đắng nuốt cay vì bị ăn quả lừa của giặc Hán sau khi phải trả tiền trước để mua bộ xét nghiệm của Tàu, trong đó tới hơn 80% CHO KẾT QUẢ DỎM thì công ty Bosch của Đức đã nghiên cứu thành công và chỉ cuối tháng tới sẽ cho ra thị trường Bộ xét nghiệm cực nhanh. c phát triển thiết bị thử nghiệm Covid-19 nhanh – Cho kết quả kiểm tra chỉ sau vài giờ

.

THEO THÔNG BÁO MỚI NHẤT DO ĐẠI DIỆN BOSCH VỪA CÔNG BỐ TRƯỚC ĐÂY VÀI GIỜ.

.

Bộ xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng của hãng công nghiệp lừng danh Đức sẽ được tung ra tại Đức vào khoảng cuối tháng Tư tới.

.

Theo Bosch, độ chính xác của thiết bị là 95%.

.

Cùng với Randox Laboratories Ltd, bộ phận Bosch Healthcare Solutions của hãng Bosch đã phát triển một trong những bộ xét nghiệm chẩn đoán phân tử hoàn toàn tự động đầu tiên trên thế giới đối với Covid-19. “Với bộ “Xét nghiệm nhanh Covid-19”, chúng tôi muốn nhanh chóng góp phần vào việc ngăn chặn đại dịch Virus Corona. Theo CEO của Bosch, ông Volkmar Denner “Bệnh nhân bị lây nhiễm có thể được xác định và cô lập nhanh hơn”.

.

Bộ “Xét nghiệm nhanh Covid-19” hoàn toàn tự động mới của Bosch được phát triển chỉ trong sáu tuần và có thể giúp các cơ sở y tế như PHÒNG MẠCH BS, bệnh viện, Phòng thí nghiệm và các Trung tâm Y tế chẩn đoán bệnh thật nhanh. Bộ chẩn đoán phân tử nhanh sẽ được sử dụng trên máy phân tích Vivalytic cũng do hãng Bosch Healthcare Solutions (chi nhánh của Bosch) sản xuất.

.

Bộ xét nghiệm nhanh, được phát triển chỉ trong vòng sáu tuần, có thể phát hiện lây nhiễm ở bệnh nhân chỉ trong thời gian ít hơn 2,5 giờ kể từ khi lấy mẫu đến lúc cho ra kết quả, công ty cho biết. Các xét nghiệm nhanh có thể được thực hiện trực tiếp tại các cơ sở chữa bệnh. Theo Bosch, với thiết bị này thì việc mất thời gian do vận chuyển bệnh nhân sẽ không còn cần thiết nữa. Bệnh nhân do đó sẽ nhanh chóng có được kết quả mong muốn.

.

Thông thường, phải mất ít nhất 2 ngày rưỡi để có kết quả xét nghiệm. Ngoài Covide-19, thì bệnh phẩm cũng có thể được sử dụng để kiểm tra thêm 9 loại bệnh hô hấp khác như cúm A và B. Theo ông Marc Meier, giám đốc điều hành của Bosch Healthcare Solutions GmbH thì “Tính năng đặc biệt của bộ xét nghiệm nhanh của Bosch là chẩn đoán vi phân cũng tiết kiệm thời gian cho các xét nghiệm khác nữa, qua đó Bác sĩ nhanh chóng có được một sự chẩn đoán tin cậy và có thể sử dụng nó để bắt đầu liệu pháp điều trị thích hợp nhanh hơn”.

.

Bộ xét nghiệm mới được phát triển sẽ được cung cấp cho thị trường Đức từ tháng Tư tới, với các thị trường châu Âu và ngoài Châu Âu sẽ là sau đó. Bộ xét nghiệm nhanh của Bosch là kết quả của sự hợp tác giữa công ty con Bosch Healthcare Solutions và hãng công nghệ Y tế tại Bắc Ireland Randox Laboratories Ltd.

.

Một thiết bị phân tích của Bosch (Vivalytic) được sử dụng để xét nghiệm, có thể thực hiện 10 Test trong vòng 24 giờ.

.

Theo Bosch, độ chính xác của Bộ xét nghiệm là 95%. Bộ xét nghiệm nhanh này đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

.

*** Trích dịch từ bản tin nhanh của hãng thông tấn Đức DPA.

.

Ảnh: CEO của hãng tuyên bố “Thiết bị sẽ được cung cấp cho thị trường vào tháng Tư tới”.

.

Dịch bình luận FB Chinh Bui

.

Gegen Corona-Pandemie: Bosch entwickelt COVID-19-Schnelltest

Verlässliche Testergebnisse ermöglichen Differenzialdiagnostik in unter 2,5 Stunden

.

Gegen Corona-Pandemie: Bosch entwickelt COVID-19-Schnelltest – Bosch Media Service

.

https://www.bosch-presse.de/pressportal/de/de/gegen-corona-pandemie-bosch-entwickelt-covid-19-schnelltest-209792.html

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top