Tôi 30 tuổi, chồng hơn 5 tuổi, sống ở một thành phố nhỏ miền Trung, có nhà và xe đầy đủ.

Chồng giỏi giang, thương vợ con, thu nhập tốt khoảng 40-50 triệu, chỉ giữ ít để tiêu vặt, còn lại đưa cho vợ. Ngày trước, tôi làm kế toán, lương khoảng 5-6 triệu. Cách đây một năm, thu nhập không đủ để chi tiêu trong gia đình, cảm thấy phụ thuộc vào chồng nên tôi chuyển sang bán hàng online, thu nhập khoảng 15-20 triệu đồng mỗi tháng, thấy thoải mái hơn trong chi tiêu, không phải căn ke, thích gì mua nấy, biếu anh em ông bà nội ngoại thoải mái, lại có thời gian chăm lo, đưa con đi chơi.

Có điều bán hàng online thì tôi chỉ ở nhà, ít bạn bè, nhiều lúc thấy rất buồn, chồng lại đi làm xa, không có mối quan hệ xã hội nhiều. Tôi thấy mình tụt hậu với xã hội. Mọi người xung quanh bảo tôi học hết chữ cũng chỉ ở nhà chăm con. Thấy tự ti với những người đi làm, ăn mặc sạch sẽ, có nhiều mối quan hệ xã hội, tôi dự định khi bé thứ hai lớn hơn chút sẽ mở rộng mô hình kinh doanh (bé mới sinh chưa đầy tháng). 

Tôi luôn cảm thấy bấp bênh, không ổn định, làm thì có ăn, không làm lại phụ thuộc vào chồng. Giờ sinh con là tôi phụ thuộc vào chồng tất cả. Chồng nói bạn anh có mấy ôtô vì vợ bạn làm lương cao và ổn định. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Bình

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top