Tôi và anh quen nhau lúc làm chung công ty. Tôi là người miền Tây, anh là người ngoài Bắc. Lúc quen nhau hai đứa chẳng nghĩ ngợi gì.

Rồi anh đề cập việc việc có bạn gái ở trong Nam, mẹ anh đã nói ngay là không đồng ý dù thế nào đi nữa dù chưa một lần gặp và nói chuyện với tôi.

Anh bảo nếu gia đình không chấp nhận thì anh cũng đành nghe theo, không thể có ý kiến được. Tôi trách anh tại sao chưa một lần cố gắng đã nói như thế và đề nghị chia tay nhưng anh không đồng ý. Tôi hỏi anh định như thế nào? Anh cũng nói tránh cho qua chuyện khác. Hiện tại chúng tôi quen nhau vì còn tình cảm, chưa chấm dứt được, nhưng với tâm thế chỉ là quen đến đâu hay đến đó, không hề có tương lai. Phải chi anh bảo sẽ cố gắng thuyết phục gia đình thì tôi sẽ cùng anh vượt qua. Thật lòng tôi không biết anh đang nghĩ gì. Mong được các bạn tư vấn giúp.

Quyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top