Tôi sinh ra ở một thành phố nhỏ ở miền Nam, đi làm được gần 2 năm, kinh tế gia đình bình thường. Bạn gái kém tôi 2 tuổi, ra trường đi làm được vài tháng nay.

Chúng tôi yêu nhau 3 năm với nhiều kỷ niệm, tôi đã về nhà em hai lần, bố mẹ em rất vui vẻ. Tôi định Tết nay sẽ dẫn em về nhà và cuối năm sau sẽ cưới. Trước đây tôi đi làm 2, 3 nơi khác nhau nhưng do thấy không phù hợp nên nghỉ. Công việc hiện tại của tôi thu nhập khá khiêm tốn, chỉ đủ ăn, lo một vài chi phí trong gia đình và dư ra vài triệu. Việc này khác hoàn toàn với ngành học của tôi. Tôi mới làm được gần một năm nên còn phải học hỏi nhiều thứ. Tôi cũng đặt ra mục tiêu trong một hai năm tới sẽ phải đạt được những gì.

Em khá xinh xắn, ngoan ngoãn và chi tiêu rất hợp lý, gia đình khá giả. Vài hôm trước bố mẹ em gọi điện liên tục cho tôi nói hai đứa không được quen nhau nữa. Lý do là tôi không đáp ứng đủ yêu cầu của nhà bạn gái, bố mẹ em thích kiểu người làm chủ và có kinh tế vững vàng. Nghe thế tôi rất buồn. Chúng tôi còn yêu nhau nhiều, tôi phân tích cho em hiểu về những khó khăn cũng như giải pháp cần làm nếu quyết tâm đến với nhau. Chắc do sức ép từ gia đình lớn quá nên quan hệ của chúng tôi đang trong tình trạng đổ vỡ. Ngồi viết những tâm sự này cũng nửa đêm rồi. Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Dũng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top