Tôi 24 tuổi, vợ 27 tuổi, kết hôn gần một năm sau khi quen được 2 tháng. Hôn nhân diễn ra khá vội vàng vì thời điểm quen nhau chúng tôi nghĩ đã tìm được nửa kia của mình.

Sống với nhau rồi chúng tôi mới nảy sinh nhiều xung đột dẫn đến cãi vã, tình cảm vợ chồng rạn nứt. Vợ tôi tính nóng nảy và áp đặt, luôn mong muốn mọi thứ trong nhà phải theo sự sắp xếp của cô ấy. Tôi không thích sự kiểm soát và áp đặt của vợ nên tâm trạng khá căng thẳng. Tôi làm việc văn phòng khá bận, vợ chỉ ở nhà đi học trau dồi tiếng Anh và làm một số việc vặt để có thu nhập thêm, thời gian rảnh rất nhiều. Chúng tôi nhiều lần cãi nhau và quyết định ly hôn nhưng rồi lại hòa. Chuyện này tiếp diễn liên tục, hầu như tuần nào vợ chồng cũng cãi nhau.

Gần đây chúng tôi cãi nhau do tôi phát hiện vợ có quan hệ ngoài luồng với người khác. Cô ấy đổ lỗi cho tôi khi trước đây tôi có nhắn tin với người con gái khác, giờ cô ấy làm như vậy để tôi thấy hồi đó cô ấy có cảm xúc ra sao. Tôi đã thay đổi bản thân và nhận lỗi trước gia đình hai bên, hứa sẽ tập trung làm việc để kiếm tiền, tuy nhiên vợ vẫn không bỏ qua, vẫn tiếp tục qua lại với người đó. Chúng tôi đang cãi nhau rất căng thẳng. Tôi không biết có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không khi cả hai đã rất mệt mỏi và cãi nhau thường xuyên. Nhờ quý độc giả tư vấn giúp.

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top