Tôi 30 tuổi, sống ở Sài Gòn, vợ hơn tôi 3 tuổi, quê ở miền Tây lên thành phố mở tiệm uốn tóc. Chúng tôi kết hôn, sống với nhau hơn 3 năm và có một bé gái hơn 2 tuổi.

Trong thời gian nuôi con nhỏ, tôi ý thức được trách nhiệm và mong muốn con mình có tương lai tốt đẹp, đầy đủ. Ngoài công việc hành chính tôi chạy xe ôm công nghệ vào buổi tối để kiếm thêm, dành dụm cho con đi học. Vợ và gia đình vợ luôn tự ý quyết định chuyện con cái mà không hề tôn trọng tôi. Cô ấy còn thường xuyên xúc phạm ba mẹ chồng trước mặt tôi. Tôi đã nhịn và chịu đựng vì con rất nhiều lần mà cô ấy vẫn không thay đổi. Chúng tôi mâu thuẫn và cãi nhau thường xuyên hơn, gia đình vợ can thiệp và bênh vực cô ấy mà không cần biết đúng sai. Tôi không kiềm chế được nên đã xảy ra mâu thuẫn với nhà vợ.

Chúng tôi cảm thấy không thể tiếp tục sống với nhau nữa nên đã thuận tình ly hôn. Sau khi nhận quyết định của tòa án, tôi về quê vợ cũ để thăm con nhưng gia đình cô ấy cố tình mang con tôi đi giấu, nhất quyết không cho gặp, còn dọa sẽ đánh tôi. Kể từ đó đến nay tôi vẫn chưa thể gặp được con. Tôi rất nhớ và thương con, chỉ mong được thăm để bù đắp cho con. Tôi bị sốc vì không thể tưởng tượng được họ lấy con ra để trả thù tôi. Con chưa đủ 3 tuổi nên tôi hiểu có thưa ra tòa án cũng không thay đổi được gì. Còn nếu tôi về thăm sẽ xảy ra chuyện lớn, càng làm con tôi chịu thêm tổn thương. Tôi cảm thấy đau đớn và bế tắc, mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Khang

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top