Tôi là nữ, 33 tuổi, cao 1m61, khuôn mặt hài hoà ưa nhìn, hiện sống tại Hà Nội. Tôi là quản lý của một doanh nghiệp, đã có nhà riêng, độc lập về tài chính.

Dù làm kinh doanh nhưng tôi cũng rất lãng mạn, yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là hội họa. Tôi thích cắm một lọ hoa đẹp, nhâm nhi một ly vang trong âm nhạc hoặc ngồi vẽ. Tôi thích du lịch, đã đi được 15 nước, hàng năm đều dành ra một tháng để khám phá những vùng đất mới.

Về tính cách tôi là người hướng nội nhưng rất nhiệt thành và ấm áp, vui vẻ, độc lập, hoà nhã. Trải qua vài mối tình không có tương lai, tôi muốn tìm một người bạn đồng hành lâu dài. Tôi muốn bạn đồng hành hoà hợp được về quan điểm, giá trị sống, có sự nghiệp riêng, ưa nhìn và là người đàn ông tử tế, đàng hoàng tại Hà Nội (vì tôi không muốn yêu xa). Kết bạn vui lòng gửi kèm ảnh và thông tin giới thiệu. Là phụ nữ độc lập, có cá tính, yêu tôi anh ấy sẽ vừa thấy được sự ngọt ngào, vừa nồng cháy nhưng vẫn có tự do riêng vì tôi tôn trọng khoảng riêng của mỗi người. Mong tìm được người bạn đồng hành để cùng nhau khám phá những chân trời mới.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top