Tôi 27 tuổi, làm kế toán. Nói tôi yêu 2 người cũng đúng mà chưa yêu ai cũng chẳng sai. Tôi nhắn tin trò chuyện với hai bạn nữ và đi chơi riêng khá nhiều.

Cô gái thứ nhất làm nhân viên quán hát nhưng tôi rất thích và có cảm xúc. Em cũng hứa sẽ từ bỏ công việc để lấy tôi. Cô gái thứ hai làm cùng công ty, tôi không có cảm xúc nhiều bằng cô thứ nhất. Tôi đã đưa cả hai cô về nhà, nhà tôi sống rất thoải mái nên mọi người bảo tùy ở tôi.

Tôi tính ra giêng sẽ làm đám cưới nhưng chưa biết chọn ai trong số họ. Cô gái thứ nhất tôi có cảm xúc nhiều hơn nhưng còn quá trẻ và chưa có nghề nghiệp ổn định. Cô gái thứ hai chắc sẽ là một người vợ tốt nhưng tôi lại không có cảm xúc mãnh liệt. Tôi chưa đi quá giới hạn với ai vì sợ họ tổn thương. Tôi phân vân không biết lựa chọn theo con tim hay lý trí. Mọi người từng xây dựng gia đình rồi cho tôi xin ý kiến được không? Tôi đang bối rối. Cảm ơn mọi người.

Huy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top