Sáng nay, vừa ngủ dậy mình nhận được một tin nhắn từ người thân, nội dung ám chỉ mình là người đã lấy tiền của bà ở nhà. Mình hoàn toàn ngơ ngác, không biết gì.

Khi người nhà gọi điện nói có người thấy mình lục lọi lấy tiền, trong khi chuyện đó hoàn toàn không có. Họ còn nói lấy bao nhiêu thì đem về trả đi, đừng để làm lớn chuyện thì mình mệt. Mình đã giải thích là không lấy và hoàn toàn không biết chỗ để tiền. Khổ nỗi ngày hôm đó ở nhà chỉ có mỗi mình, không muốn bản thân bị nghi oan, họ nghi ngờ rằng mình có người yêu nên trộm tiền xài riêng. Có điều, người nhà mình nói mất tiền từ sáng thứ 2, hôm nay là sáng thứ 5 mới gọi nói mình. Mình rất mệt mỏi vì chuyện này, xin mọi người cho mình lời khuyên.

Minh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top