Tôi cưới chồng hơn 3 năm. Từ lúc yêu nhau, tôi cũng biết anh cá độ, nợ 200 triệu.

Vì yêu, rồi nghĩ anh sẽ thay đổi khi có gia đình nên tôi vẫn quyết định cưới. Thời gian chung sống, vợ chồng rất hợp nhau, đến khi con gái tôi 2 tuổi anh vẫn chơi. Tôi nhiều lần trả nợ cho anh vì cứ nghĩ có con rồi anh sẽ thay đổi. Lần này anh chơi nợ đến 300 triệu, tôi vẫn chấp nhận khi chồng mình như thế nhưng sẽ không trả nợ họ mà để anh đi làm tự trả, không cần đem tiền về cho tôi, mình tôi sẽ cố gắng nuôi con và cáng đáng mọi việc trong nhà.

Gần đây, tôi thấy anh hay đi đá bóng rồi uống bia đến 11h đêm mới về, không quan tâm vợ con. Tôi góp ý nhiều lần, anh xin lỗi rồi mấy ngày sau lại tiếp tục như vậy. Thậm chí, vợ chồng tôi không còn ngủ chung phòng một thời gian rồi. Tôi mệt mỏi, viết đơn ly hôn, anh cũng đồng ý, nói muốn giải thoát cho tôi. Tôi lại nghĩ thương con còn nhỏ, không có bố bên cạnh. Tôi bế tắc, không biết nên giải quyết như thế nào. Cố gắng tiếp tục hay buông bỏ? Xin hãy tư vấn giúp tôi.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top