Tôi và chị biết nhau từ năm 2014 trong một lần đi làm từ thiện. Sau đó, đến năm 2017 tôi mới gặp lại chị.

Trước đó tôi không có tình ý gì vì chị mới ly hôn, chị hơn tôi 8 tuổi. Lúc gặp lại chị cũng là khoảng thời gian tôi bị thất bại trong làm ăn, nợ nần, cuộc sống không lối thoát, lâm vào rượu chè, bắt đầu có quan điểm thoáng về tình dục. Trước kia, tôi luôn kiềm chế để không vượt rào trước hôn nhân, tất cả thay đổi sau một đêm đi uống cà phê với chị, rồi đi ăn và tôi say nhưng vẫn đòi đưa chị về.

Tôi để chị lái xe, chị đưa tôi vào nhà nghỉ, cả hai lao vào nhau. Sáng hôm sau tôi sống trong lo âu, hoảng sợ nhưng được chị trấn an. Rồi chúng tôi có tình cảm với nhau, yêu được 3 năm rồi. Tôi thật sự hận chị, không muốn cưới, đã chia tay hai lần nhưng lại thấy tội cho chị, thương chị. Giờ tôi phải làm sao?

Quân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top