Vợ chồng tôi 38 tuổi, làm thuê ở TP HCM, tổng thu nhập tháng là 32 triệu.

Hai bé nhà tôi đang học ở quê, cách TP HCM tầm 90 km, nhiều năm nay chúng tôi gửi con nhờ ông bà nội ngoại chăm sóc. Sau nhiều năm tích lũy, vợ chồng mua được mảnh đất ở quê, giá trị hiện tại tầm 4 tỷ đồng.

Tôi và chồng cứ nhùng nhằng mãi mà chưa thể quyết được việc về quê hay trụ lại thành phố. Thú thật, về quê tôi chẳng biết phải làm công việc gì để tạo ra thu nhập hàng tháng, trong khi bản thân quá tuổi tuyển dụng để vào làm việc trong các công ty, chuyên môn của chồng cũng không có đất dụng võ ở quê (anh sửa ôtô trong hãng). Ở thành phố, chúng tôi không có họ hàng hai bên, cũng không có điều kiện đưa đón con cái vì vợ chồng đều làm giờ hành chính, môi trường ô nhiễm...

Chúng tôi đã suy nghĩ đến việc bán đất ở quê và mua nhà ở thành phố để vợ chồng con cái đoàn tụ nhưng vẫn chưa quyết định được. Với tầm 4 tỷ khi bán đất, liệu chúng tôi có nên tìm nhà đất ở thành phố và sống ổn định ở đây không?

Nga

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top