Cách đây 10 năm, khi tôi còn là du học sinh, thông qua chat mạng, tôi quen một người con gái ở Hà Nội, em giờ là vợ tôi.

Thời gian đầu khi yêu, tôi cảm thấy người con gái này là tất cả với mình; vượt qua mọi sự ngăn cản từ gia đình, cả hai quyết định đến với nhau. Tôi kiếm được tầm 150 triệu/ tháng, vợ ở nhà trông con, có bao nhiều tiền tôi đều đưa hết cho vợ. Không những thế, ban ngày ở nhà tôi đều phụ vợ rửa bát, phơi đồ, hút bụi, lau nhà, rửa bình sữa, đun nước sôi... Vậy mà vợ ngày nào cũng nhăn nhó, bắt tôi phải thế này thế kia, làm gì không hợp ý là chửi tôi ngu này ngu nọ. Vợ thường xuyên bắt tôi quỳ xin lỗi dù không có nguyên do, việc gì cũng cho là tôi làm sai nên phải xin lỗi. Không khí ở nhà rất ngột ngạt.

Tính tôi kiểu thích bông đùa, vợ lại nghiêm túc nên không hòa hợp. Tôi hay kể những câu chuyện cười nhưng vợ toàn nhăn nhó rồi không quan tâm. Tính vợ sạch sẽ một cách thái quá, rất hay lo sợ, sợ đủ việc trên đời. Ở nhà, vợ lắp đủ báo động, camera cảnh báo, lúc nào cũng kiểm tra mọi ngóc ngách trong nhà, kể cả các hộc tủ vì lý do sợ có ăn trộm trốn trong nhà. Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, đi đâu về vợ đều bắt tôi phải sát trùng và rửa xà phòng tay chân, tóc, điện thoại, ví tiền, chìa khóa. Tôi không biết vợ có vấn đề gì về thần kinh hay không?

Chuyện chăn gối cửa vợ chồng tôi rất ít, một tháng có khi được một lần. Tôi có nhu cầu cao, vợ lại không đáp ứng. Mỗi lần tôi muốn gần gũi là vợ gạt ra, bảo không thích, vì thế tôi thường tự sướng trong nhà tắm. Xích mích của vợ chồng tôi xảy ra thường xuyên, hầu như ngày nào cũng phải lời qua tiếng lại vài lần. Tôi rất chán và bí bách trong đời sống hôn nhân hiện tại. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top