Tôi và bạn gái quen gần một năm, chưa đi quá giới hạn nhưng thường ở cùng, không biết từ bao giờ tôi đều bên em mỗi tối.

Mỗi khi người yêu làm việc cả ngày mệt mỏi, dù tôi đi làm 22h mới tan làm nhưng vẫn cố gắng qua sớm nhất với em để xoa bóp vai gáy, massage cho em thoải mái. Lúc ngủ, tôi cũng xoa đầu cho em dễ ngủ hơn. Em nói thích những điều tôi làm và cảm thấy thật hạnh phúc. Tôi cũng thấy vui và dần thấy gắn kết hơn nữa. Tôi đã cầu hôn em và được chấp nhận. Chúng tôi dự định năm nay cưới nhưng vì một số lý do mà phải lùi sang năm sau.

Một ngày, em cảm thấy việc hai đứa thường xuyên ở cùng nhau như vợ chồng là không đúng với chuẩn mực. Em nói vừa muốn được yêu thương, cưng chiều như giờ nhưng lại không muốn ở cùng như vậy, để cả hai phải nhớ nhung như các cặp đang hẹn hò. Em không muốn tôi qua nhà vào mỗi tối nữa, chỉ qua vào hai ngày cố định trong tuần. Tôi nghe xong rất bất ngờ, cảm thấy như tất cả những gì mình đã làm đều khiến em thấy trái với những chuẩn mực em đã đặt ra. Tôi không đồng tình và cả hai cãi nhau nhiều lần rồi, lần này nghiêm trọng hơn hẳn.

Em biết nói ra như vậy sẽ làm tổn thương tôi nhưng rồi vẫn làm theo cách đó. Em nói cần tôi nhưng những gì đang làm lại đẩy tôi ra xa. Mọi người cho tôi lời khuyên để có thể làm mọi việc ổn định hơn. Chân thành cảm ơn.

Quang Chiến

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top