Tôi 30 tuổi, độc thân, làm cơ quan nhà nước, lương tháng 11 triệu đồng chưa kể thưởng và phúc lợi, đã trừ tiền nhà công vụ và điện nước.

Tổng thu nhập hàng năm khoảng 280 triệu đồng vì còn thưởng và chế độ phúc lợi cao. Tôi sinh ra ở miền Trung, đang công tác tại Cà Mau. Thật buồn vì cuộc đời tôi lại biết đến cờ bạc online. Gần 10 năm đi làm, với mức thu nhập ổn, tôi lại nướng hết vào những thứ vô bổ, để rồi 30 tuổi tôi chỉ có trong tài khoản 150 triệu đồng không hơn không kém.

Tết vừa rồi về quê với rất nhiều lời hối thúc chuyện lập gia đình, tôi chợt nhận ra mình đến tuổi thật. Gần 10 năm rồi tôi chẳng quen ai. Nghiêm túc suy nghĩ, tôi vẫn muốn lấy vợ cùng quê hoặc ở miền Trung, thật không biết giải thích sao nhưng trong suy nghĩ tôi vẫn muốn như vậy. Tôi biết người cờ bạc như mình không nên làm khổ ai, nhưng tôi rất muốn cưới vợ để rồi lo cho gia đình nhỏ, sống có trách nhiệm hơn.

Tôi thấy tự ti vì bản thân quá kém cỏi, không vượt qua được cám dỗ, không vượt qua được bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn. Chẳng biết đến bao giờ chuỗi ngày thất bại này mới kết thúc.

Trọng Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top