Tôi là nam, 33 tuổi, chưa lập gia đình, đang làm việc tại công ty của châu Âu, thu nhập sau thuế tầm 23 triệu đồng.

Tôi đang tính nhảy hẳn việc qua công ty của chị đồng nghiệp vì ở đó kinh doanh khá tốt. Tại công ty chị, tôi được trả lương tháng 10 triệu đồng, mỗi ba tháng sẽ tính lợi nhuận để chia tiếp. Tôi sẽ được hưởng 20% lợi nhuận dù không góp vốn. Năm nay đặt mục tiêu doanh thu tầm 20 tỉ đồng, đầu năm tới giờ tôi đã đạt được bốn tỉ đồng rồi.

Công việc hiện tại của tôi không áp lực lắm nhưng đang làm trái với sở trường, quản lý setup KPI bốn goals nhưng những tháng đầu năm tôi đều không đạt, phần vì khó chưa ai làm được, phần vì team không hỗ trợ nhiệt tình. Tháng chín tôi lo sợ sẽ không được tái ký hợp đồng do cả bốn goals đều thất bại.

Tôi có nên cố gắng để làm việc tại công ty châu Âu hay bỏ để về làm cùng công ty với chị đồng nghiệp cũ? Tôi đang rất phân vân, anh em bạn bè đều khuyên nên ở lại công ty của châu Âu để làm việc và cố gắng. Tôi thấy rằng bỏ qua cơ hội ở công ty kinh doanh của chị kia là rất tiếc. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Thành Vinh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top