Khi quen nhau, anh chiều tôi, luôn quan tâm tôi thích gì và rất tâm lý, khiến tôi vui.

Anh đặt gì cũng hỏi ý tôi, tôi đồng ý anh mới quyết chứ không gia trưởng. Đi chơi anh đều chọn nơi tôi thích. Sau nhiều ngày, mâu thuẫn cũng xảy ra, tôi làm quá và dọa quậy anh chỉ vì chuyện không đáng.

Cả hai đã thỏa thuận từ đầu, quen nhau nhưng không đào sâu vào cuộc sống riêng của nhau, chỉ gặp gỡ, vui vẻ đi chơi và tâm sự khi cuộc sống mệt mỏi. Anh lúc nào cũng nói bên tôi vui và rất thoải mái, tôi cũng vậy. Chúng tôi kiểu tự chữa lành tâm lý cho nhau mà không cần đến bác sĩ tâm lý khi bị trầm cảm hay căng thẳng trong cuộc sống riêng thực tại, rất tốt cho hoàn cảnh của cả hai.

Vậy mà tôi làm anh sợ, rồi anh xin lỗi, xuống nước năn nỉ tôi bỏ qua, bảo không còn gì để nói với tôi như lời chia tay. Tôi nghĩ giận vài tuần sẽ về bên nhau vì thật sự anh cũng rất nghiện tôi, tôi cũng vậy. Tôi đã mất anh mãi mãi, khó tìm được ai để chia sẻ như ở bên anh. Tôi phải làm sao để anh quay lại?

Thu Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top