Tôi hơn 30 tuổi, có gia đình và có con, đi làm gần 10 năm và trải qua ba, bốn công ty, công việc cũng rất tốt.

Không hiểu sao từ trước đến nay tôi gặp một vấn đề không sao khắc phục được, đó là bị run và hồi hộp. Ví dụ như khi tôi đang đánh máy tính, có ai đó đứng cạnh nhìn là tôi sẽ bị run. Kể cả lúc có người chờ tôi in giấy tờ gì giúp họ, tôi cũng run, chỉ khi nào họ ra ghế ngồi chờ thì tôi lại trở về trạng thái bình thường.

Khi tôi đi khám bệnh, gặp bác sĩ nói chuyện cũng bình thường, đến khi biết chuẩn bị vào phòng siêu âm là chân tay tôi run dù trong đầu biết chẳng có gì đáng sợ. Lúc tôi gọt trái cây, ví dụ gọt dưới bếp không ai nhìn chằm chằm không sao, còn có ai đó đang nhìn là tôi run, gọt không được. Công ty tổ chức tiệc, ngồi ăn uống chung với những người không thân tôi cũng rất hồi hộp và căng thẳng. Giờ tôi không biết phải làm sao để hết căn bệnh này?

Nhật Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top