Tôi 36 tuổi, chồng bằng tuổi, vợ chồng yêu nhau 10 năm mới cưới, giờ chung sống được tám năm, có hai bé.

Bé gái đầu nhà tôi sáu tuổi, bé trai ba tuổi, vợ chồng làm nhân viên văn phòng, tổng lương hơn 20 triệu đồng một xíu, đang trả góp căn nhà ở TP HCM mỗi tháng 14 triệu đồng, tiền còn lại chỉ đủ lo cho cuộc sống. Có hai con, chúng tôi cũng áp lực khá lớn.

Chồng tôi chăm con giỏi, chơi với con rất nhiều. Tôi đi công tác một tuần, anh ở nhà chăm hai con vẫn tốt. Vợ chồng tôi vẫn dùng biện pháp tránh thai là bao cao su nhưng không hiểu sao vẫn dính bầu bé thứ ba. Giờ thai đã có tim thai, vợ chồng đều cảm thấy áp lực lắm, cả tối không ngủ được, Tôi có ý định bỏ, chồng nói cứ sinh, bán nhà đi nuôi cũng được. Không lẽ bỏ đứa con của mình, trời cho con là nhà có phúc, con muốn đến mà.

Tôi chỉ nói vậy thôi, cũng không muốn bỏ con đâu, nhưng nghĩ đến việc sinh con là mình sẽ phải nghỉ việc, rồi hai bé kia cũng nhỏ. Hôm qua đến giờ tôi đã khóc rất nhiều, hoang mang, không biết phải làm sao. Mong muốn nhận được những lời góp ý từ mọi người. Chân thành cảm ơn.

Kim Oanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top