Tôi 35 tuổi, đã lấy chồng và có hai con trai, chồng đi làm xa và vợ chồng ít khi nói chuyện với nhau.

Tôi làm ở cơ quan nhà nước, lương thưởng tầm 20 triệu đồng mỗi tháng, làm thêm buôn bán bất động sản, lúc trước cũng lời nhiều từ mua bán đất. Gần đây tôi mua một dự án chung cư, vay ngân hàng, lãi suất tăng nên chồng lại đổ lỗi tại tôi. Anh trách móc tôi khiến anh mệt mỏi vì phải kiếm tiền trả nợ. Đất tôi vẫn còn vài miếng, nếu bán vừa đủ bù vào khoản vay ngân hàng đó, nhưng hiện tại không bán được nên khoản gốc và lãi vay hơi nhiều, vay hai tỷ đồng và mỗi tháng trả 35 triệu đồng.

Thu nhập vợ chồng tôi vẫn đủ trả nhưng anh không thích, đổ tại tôi mua cái chung cư này không có lời, trả lãi ngân hàng xong còn lỗ, giờ bán ra không được, cứ phải ôm căn chung cư này. Tôi chỉ nghĩ đầu tư lúc lời lúc lỗ là bình thường, còn anh lại khác, lúc có ăn thì cười, lúc có chuyện lại cằn nhằn. Tính chất công việc của chồng tôi là phải đi thường xuyên, ít có mặt ở nhà, mình tôi vừa đi làm vừa chăm sóc con cái, lo cho con học hành và đưa đón, chăm lo nhà cửa và hai bên nội ngoại. Chồng không động tay vào việc gì. Lương anh gấp ba, bốn lần lương tôi, mỗi tuần về đôi ba lần.

Anh rất khó chịu trong việc ăn uống và ăn nói, ăn cực kỳ khó, cái gì cũng chê, mặt mày luôn nhăn nhó, về nhà chỉ hút thuốc và nằm, nằm lên nằm xuống mà không bao giờ làm gì. Tôi đã nói mấy lần vụ này nhưng đâu lại vào đấy. Nhiều lúc tôi nghĩ, nếu không vì khoản nợ hai tỷ đồng khi mua chung cư, tôi đã ly hôn. Chúng tôi ít khi nói chuyện với nhau, khi không gặp cũng ít nói chuyện qua mạng vì anh bảo bận việc, chỉ tối con cái gọi video với bố nói chuyện xíu rồi ngủ.

Mỗi lần chồng về là tôi căng thẳng vì vụ nấu ăn, nấu gì cũng bị chê vì chồng tôi thường ra ngoài ăn rất ngon và mắc tiền. Tôi không có nhu cầu tình dục nhiều vì làm việc quá mệt, chỉ muốn ngủ. Có phải tôi đã quá tiêu cực không? Có ai cùng hoàn cảnh với tôi, xin các bạn tư vấn giúp.

Hiền Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top