Tôi 39 tuổi, chồng hơn tôi ba tuổi, có hai bé trai đẹp và thông minh, vừa rồi tôi biết anh đã quá giới hạn với người phụ nữ khác.

Trước đây còn nghèo khó, chúng tôi ở cạnh nhau. Sau anh ra ngoài kinh doanh, làm ăn rất tốt, có nhiều tiền thì chúng tôi mỗi người một nơi để tiện công việc. Tôi làm cô giáo dạy cấp hai, giờ đã được vào biên chế ở một tỉnh nhỏ. Chồng ra Hà Nội làm ăn, cứ cuối tuần lại về thăm ba mẹ con tôi.

Hồi con mới bốn tuổi, anh bảo muốn mấy mẹ con tôi lên Hà Nội để ở cùng nhau, tôi ngại thay đổi môi trường, cũng có tuổi nên không muốn. Lâu dần không thấy anh nhắc tới nữa, nhưng lần nào về anh cũng đối xử với tôi và các con rất tốt, dành hết thời gian bên vợ con. Anh không thiếu tôi một ngày lễ nào, lúc nào cũng yêu chiều, quan tâm khiến bạn bè, họ hàng ai cũng ganh tỵ. Năm ngoái, mẹ tôi bảo con lấy chồng phải theo chồng, ở thế này chồng thay lòng sớm thôi. Mẹ nói nên tôi cũng giật mình.

Người ta bảo "xa mặt cách lòng" là có thật, tháng vừa rồi tôi theo chồng ra Hà Nội đi phỏng vấn một công ty gần chỗ anh làm và được nhận việc vào 15 tháng ba tới. Chồng nói để vài tháng nữa cho anh thu xếp chỗ ở rồi đón mẹ con tôi lên/ Linh tính mách bảo có gì đó không ổn, tôi lén kiểm tra điện thoại chồng và phát hiện anh có tình nhân. Dựa theo dòng tin nhắn, tôi biết họ đã đi quá giới hạn nhiều lần, chồng còn nói rất thích được quan hệ với cô ta. Tôi cảm thấy rất sốc vì chuyện ấy của hai vợ chồng vẫn rất ổn và thăng hoa, không hiểu sao anh đối xử tốt với tôi vậy mà nỡ phản bội tôi.

Anh mua nhà để cả tôi đứng tên dù tôi không góp đồng nào. Tôi cảm nhận anh yêu tôi, vậy mà giờ bao nhiêu mong chờ, háo hức ngày đoàn tụ của tôi tan biến. Viết những dòng này tôi đang ngồi một mình trong bóng tối và bật khóc. Có phải tôi đã sai khi không theo anh từ đầu? Tôi phải làm gì để giữ chồng khi anh đã gần gũi với người khác? Tôi buồn quá.

Ngọc Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top