Nếu vợ giấu chồng tiền lương, hay than hết tiền dù tiền vẫn còn trong tài khoản nhiều, các bạn nghĩ sao khi biết sự thật?

Chẳng hạn như tết vừa rồi, tôi đưa lương thưởng cho vợ, lo mọi thứ trong gia đình vì vợ chồng tôi ở chung với ba mẹ. Các khoản vợ phải lo đã bao gồm tiền lì xì cho cả hai bên gia đình. Tôi còn 1,5 triệu đồng trong túi để tiêu, vợ còn mấy chục triệu đồng trong tài khoản nhưng cô ấy lại bảo hết tiền, chỉ còn hơn một triệu đồng. Vợ còn bảo đừng lo cho vợ vì cô ấy có thể lấy tiền lì xì của con để xài (con tôi dưới hai tuổi). Tôi thương vợ thật sự khi nghe cô ấy nói thế.

Mới đây tôi phát hiện vợ không nói thật với tôi, hóa ra lúc đó cô ấy vẫn còn rất nhiều tiền, gồm tiền lương và thưởng. Tôi buồn không phải vì chuyện vợ có tiền mà buồn vì lắm lúc bản thân không còn đồng nào nhưng cũng không biết hỏi ai để mượn, vẫn lo ngược lại vì sợ vợ hết tiền. Vì thế khi biết sự thật vợ giấu tiền, tôi hơi buồn. Tôi nên làm gì hay cứ coi như không biết gì, mặc kệ chuyện đó?

Hải Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top