Tôi 29 tuổi, chồng bằng tuổi, thu nhập hai vợ chồng tương đương, tổng mỗi tháng hai đứa là 40-42 triệu đồng.

Tôi đang muốn kinh doanh nhỏ và nghỉ việc ở công ty. Còn chồng muốn mua nhà trả góp, không ở nhà thuê, chúng tôi đã mua hụt hai lần trước khi có dịch Covid. Số vốn tích lũy trước đó để mua nhà nhưng chưa mua được, vợ chồng dùng để hùn hạp kinh doanh, sau đó rơi vào giai đoạn dịch bệnh nên thua lỗ, không còn nhiều.

Giờ nếu mua nhà lại chưa dám mạo hiểm nghỉ ở công ty để kinh doanh, vì phải mất vài tháng đầu tiên gồng chi phí khi chưa hẳn có lãi. Không kinh doanh, chắc chắn sau này tôi sẽ tiếc nuối cuộc sống của mình vì chọn con đường ổn định khi đi làm thuê. Tôi đang phân vân quá, xin các bạn cho lời khuyên.

Ngọc Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top