Ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp ở Mexico, một nhà ngoại cảm chia sẻ bà cảm nhận được sự hiện diện của một 'linh hồn đầy sức mạnh' sau sự cố bất ngờ xảy ra trong buổi lên sóng.

bóng đenBóng đen nghi là 'linh hồn' xuất hiện sau lưng nhà ngoại cảm. Ảnh: Express

Tờ Express (Anh) ngày 28/10 đưa tin, một hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra trong chương trình truyền hình trực tiếp buổi sáng Sale el Sol của Mexico.

Mhondi Vidente, một nhà ngoại cảm và cũng là người chủ trì chương trình đang thảo luận về sự tồn tại của thiên thần với các khách mời và bạn dẫn, đột nhiên một bóng đen xuất hiện khiến mảng trang trí của khung cảnh nền phía sau Vidente rơi xuống trong khi một mảng khác quay tít. Chỉ trong tích tắc, bóng đen biến mất.

Hiện tượng lạ khiến người dẫn chương trình Carlos Arenas tỏ ra ngạc nhiên, liên tục chỉ và nhận xét về cảnh tượng anh vừa trông thấy. Ngay sau khi chương trình kết thúc, Vidente đăng trên Twitter cá nhân rằng bà cảm nhận được một 'linh hồn đầy sức mạnh' xuất hiện ngay khi sự cố xảy ra.

Nhiều người cho rằng 'linh hồn' thực sự tồn tại và gây ra sự cố. Trong khi đó, những người khác phản đối và cho rằng đây là chiêu trò của nhà sản xuất.

Clip: Bóng đen nghi là 'linh hồn' xuất hiện phía sau nhà ngoại cảm

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top