Á Hậu Huyền My, hotgirl Tâm Tít cùng mặc trang phục xuyên thấu trong chương trình Phan Nguyễn Fashion Show Thu Đông 2016, diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội.

  • Cứ sành điệu với đồ hiệu cả tỷ đồng thế thì ai sánh kịp với Á hậu Huyền My?
  • Vai diễn gợi cảm ít ai để ý của Á hậu Huyền My năm 18 tuổi
  • Con trai Tâm Tít ngày càng bụ bẫm, kháu khỉnh ai cũng yêu
 Tâm tít là một trong những người đẹp thuộc thế hệ hotgirl đầu tiên tại miền Bắc. Người đẹp sở hữu gương mặt hoàn hảo, nước da trắng mịn và thân hình cân đối. Trước khi lập gia đình vào năm 2015, cô tham gia khá nhiều hoạt động nghệ thuật như làm người mẫu ảnh, đóng phim, đóng clip ca nhạc... Sau thời gian dài vắng bóng, Tâm Tít tái xuất với vẻ quyến rũ mặn mà
Hot girl Tâm Tít đọ gợi cảm với Á hậu Huyền My - Ảnh 3.
Cô khéo léo khoe vóc dáng nuột nà trong bộ đầm ren. Cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng con khiến Tâm tít ngày càng trẻ đẹp và hấp dẫn. Hiện, con trai cô đã được hơn một tuổi.
 Trong sự kiện trình diễn thời trang của một thương hiệu thời trang nam danh tiếng tối 29/10, á hậu Huyền My cũng góp mặt. Cô diện đầm vàng, trang điểm theo lối cổ điển. Á hậu Huyền My thu hút sự chú ý với bộ đầm vàng lấp lánh.
 Huyền My được khen ngày càng chín về nhan sắc và phong cách tạo dáng trên thảm đỏ. Cô hiện là một trong những người đẹp đắt sô sự kiện nhất khu vực phía Bắc. Huyền My được khen ngày càng "chín" về nhan sắc và phong cách tạo dáng trên thảm đỏ. Cô hiện là một trong những người đẹp "đắt sô" sự kiện nhất  showbiz.
 Á hậu Huyền My chụp hình chung với ông chủ của nhãn hiệu thời trang nam, chủ nhân bữa tiệc ngày 29/10. Huyền My cho biết cô nhận lời tham dự sự kiện vì mối quan hệ thân thiết với CEO của thương hiệu Phan Nguyễn – Ông Phan Đình Tuệ.
 Sự kiện còn có sự ủng hộ của ca sĩ Lê Hiếu Sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Lê Hiếu  
 Lê Hiếu vẫn giữ được phong độ và gương mặt baby Lê Hiếu vẫn giữ được phong độ và gương mặt "baby".
 Người mẫu Thư Huyền cũng là khách mời của sự kiện này. Người mẫu Thư Huyền cũng là khách mời của sự kiện này.
Hot girl Tâm Tít đọ gợi cảm với Á hậu Huyền My - Ảnh 8.Hot girl Tâm Tít đọ gợi cảm với Á hậu Huyền My - Ảnh 9.Hot girl Tâm Tít đọ gợi cảm với Á hậu Huyền My - Ảnh 10.Hot girl Tâm Tít đọ gợi cảm với Á hậu Huyền My - Ảnh 11.Hot girl Tâm Tít đọ gợi cảm với Á hậu Huyền My - Ảnh 12. Một số mẫu thiết kế của Phan Nguyễn Fashion Show Thu Đông 2016

Bạn đang đọc bài viết 'Gái một con' Tâm Tít đọ gợi cảm với Á hậu Huyền My tại chuyên mục Thời Trang của trang Tin Tức Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

  • Thích và chia sẻ bài viết:

    Tin Tức Việt Nam

    Let's block ads! (Why?)

    Post a Comment

     
    Top