Mới đây, dân mạng Trung Quốc đã xôn xao chia sẻ bức ảnh chụp cảnh một thiếu nữ mặc chiếc quần kỳ dị, thản nhiên mua sắm trong siêu thị.

Những ngày qua, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bỗng xuất hiện những hình ảnh 1 cô gái mặc chiếc quần kì dị đi tung tăng khắp siêu thị Family Mart (Trung Quốc), khiến cho dư luận nước này không khỏi xôn xao.

1477441769-lPC10

Nhiều dân mạng đã đăng tải những hình ảnh này kèm lời bình luận: "Thứ thời trang bốc mùi..." Nhân vật chính trong chùm ảnh là một cô gái trẻ với dáng người mảnh khảnh và mái tóc đen dài, vóc dáng mảnh khảnh. Tuy chỉ có thể ngắm nhìn cô ấy từ đằng sau, nhưng dám khẳng định rằng, nếu chỉ nhìn nửa thân trên của cô gái, sẽ có rất nhiều chàng trai muốn chạy đến làm quen. Tuy nhiên, khi lia ánh mắt xuống dưới, ai nấy đều giật mình hoảng hốt, vì chiếc quần "khó đỡ" mà cô nàng đang mặc.

1477441769-E84bV Đã khoét lỗ, lại còn phải khoét hình trái tim mới chịu!
1477441769-fJxVA Cô nàng thản nhiên đi mua sắm trong siêu thị.

Không chỉ đi lại tung tăng trong khu siêu thị đông người qua lại, cô gái trẻ còn hết sức hồn nhiên đứng lên ngồi xuống để ngắm nghía, lựa chọn đồ đạc.

Chưa rõ những bức ảnh này được chụp tại khu vực nào ở Trung Quốc, song màn ăn mặc phản cảm của cô gái đã khiến dân mạng dậy sóng. Nhiều người cũng chia sẻ thông tin một tài khoản được cho là cô gái "bạo gan" này. Trong đó, chủ tài khoản đăng tải ảnh chụp bộ quần áo, quả là rất "thông thoáng": Vừa ngắn, lại còn khoét lỗ hình trái tim ở cả hai phía!

1477441769-XHHSS Chiếc quần khoét lỗ được cô gái khoe trên mạng xã hội Weibo.

Những hình ảnh này một lần nữa khiến dư luận "dậy sóng" vì cách ăn mặc của các cô gái nơi công cộng. Trước đó, nhiều lần dân mạng Trung Quốc đã "nổi khùng" vì những cô nàng ăn mặc hở bạo dạo phố hoặc đến những di tích văn hóa lịch sử. 

phancam2.jpg Phong cách thời trang khó có thể chấp nhận của nữ du khách khi vào tham quan chùa. Ảnh: Nguyễn Thị Thủy.

Gần đây nhất, cộng đồng mạng Việt Nam cũng vô cùng bức xúc khi một cô gái Trung Quốc thản nhiên mặc quần siêu ngắn bước vào chùa Linh Ứng (Đà Nẵng). 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top