Nếu bạn đang cần một nguồn cảm hứng cho những bộ trang phục thu - đông, hãy cùng chúng tôi dạo một vòng instagram của những cô nàng mặc đẹp nhất tuần qua nhé!

  • Cận cảnh bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2016 của Dior
  • Những bộ cánh đẳng cấp của Olivia Palermo tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2016
  • Dự đoán xu hướng màu sắc thời trang Thu Đông 2015
1 Hãy diện một chiếc quần đen hoặc một bộ đồ trung tính kết hợp với áo khoác màu hồng để mùa đông của bạn tươi sáng hơn như Caroline Daur nhé!
2 jane Janelle Marie Lloyd cực kỳ phong cách với áo khoác da moto hững hờ với một chiếc váy cực kỳ màu sắc và đôi giày hở mũi, khoét gót ấn tượng
rocky Nhìn kìa, bạn có thấy đôi giày nhung đỏ cực ấn tượng của Rocky không?
vanessa Sự kết hợp giữa một chiếc áo khoác lông dài và váy da mini đã cho Vanessa một bộ trang phục tương phản vô cùng hoàn hảo. 
tania Nếu bạn thích chút gì đó cổ điển, hãy tham khảo bộ đồ của Tania Sarin với quần Jeans và áo len sọc cao cổ.
wendy Thời tiết ư? không phải là vấn đề. Nếu như trời mát bạn hãy chọn đầm voan hở vai gợi cảm, còn nếu trời lạnh hơn thì chỉ cần thêm một áo cao cổ bên trong. Nhớ kết hợp thêm Boots dài cho bộ đồ trở nên hoàn hảo nhé.
Blair Nếu bạn thực sự chưa hiểu thế nào là nét đặc trưng của mùa thu cổ điển thì nó đây. Áo khoác camel, áo len oversized, skinny jeans và giày cao cổ là một sự kết hợp chuẩn mực đấy !

Bạn đang đọc bài viết 7 bộ đồ chào gió mùa hot nhất instagram tuần qua tại chuyên mục Dạo phố của trang Tin Tức Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

  • Thích và chia sẻ bài viết:

    Tin Tức Việt Nam

    Let's block ads! (Why?)

    Post a Comment

     
    Top