Trong thời tiết se lạnh, sử dụng nước dừa rửa mặt là cách tăng cường độ ẩm cho da cực hiệu quả.

Nước dừa có tác dụng làm sáng da, chống lại quá trình lão hóa, sử dụng đều đặn sẽ giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn. Nước dừa được chứng minh chứa chất chống oxy hóa và cytokinin giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và bổ sung collagen cho da.

Bên cạnh đó, chất béo omega-3 và vitamin C cũng sẽ loại bỏ tế bào da chết, se khít lỗ chân lông, dưỡng da sáng hồng từ bên trong. Các khoáng chất khác như magie, axitamin, kali... sẽ tăng cường độ ẩm cũng như độ đàn hồi cho da.

Nước dừa + dưa chuột

2

- Dưa chuột rửa sạch, cắt miếng, sau đó cho vào máy xay nhuyễn. Lọc lấy nước ép.

- Hòa lẫn nước ép dưa chuột và nước dừa, sau đó cho vào tủ lạnh khoảng 5 phút.

- Rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm, dùng khăn mềm thấm khô.

- Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp nước dừa dưa chuột khắp mặt và vùng cổ. Giữ khoảng 30 phút  để dưỡng chất thấm vào da. Cuối cùng rửa sạch lại với nước. Áp dụng đều đặn bạn sẽ thấy da sáng hồng lên trông thấy.

Nước dừa + mật ong

1

Công thức này không chỉ làm sáng da, cân bằng độ ẩm và còn chống lại các vấn đề viêm nhiễm. Mật ong và nước dừa sẽ giúp loại bỏ sạch tạp chất trên da.

- Cho 1 thìa mật ong vào bát, sau đó thêm một chút nước dừa và khuấy đều.

- Rửa mặt sạch bằng nước ấm.

- Massage nhẹ nhàng hỗn hợp mật ong nước dừa khắp mặt theo chuyển động vòng tròn trong khoảng 3 phút. Tiếp tục giữ 15 phút sau đó. Cuối cùng rửa sạch lại với nước. Trong mùa đông, sau khi áp dụng công thức này, bạn có thể thoa thêm một chút kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ để da mướt mát hơn vào sáng hôm sau.

Nước dừa + nước hoa hồng

3

Công thức này sẽ làm sạch da từ sâu bên trong, trẻ hóa làn da, loại bỏ các vết thâm nám trong thời gian ngắn.

- Trộn nước dừa và nước hoa hồng theo tỷ lệ bằng nhau.

- Sau đó đổ hỗn hợp vào một bình xịt khoáng mới. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.

- Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn chỉ cần xịt nhẹ lên da và để hỗn hợp thấm sâu qua da một cách tự nhiên. Bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top