Tôi 28 tuổi, có công việc ổn định với mức lương khá cao. Người yêu 28 tuổi, tôi và anh là hàng xóm của nhau từ khi tôi chuyển vào TP HCM lúc 5 tuổi. Nhà anh có hai anh em, chúng tôi đều thân với nhau, cả hai anh em đều có cảm tình với tôi nhưng tôi lại yêu người em. Chúng tôi yêu nhau đã 5 năm, những lúc cãi nhau, người anh luôn tìm cách làm cho tôi vui lên, tôi hiểu được tình cảm đơn phương anh dành cho tôi. Những lúc yếu lòng, tôi ngã vào người anh nhưng chỉ phút chốc lại choàng tỉnh và quay về với người mình thật sự yêu. Mặc cho tôi có nói như thế nào thì anh ấy vẫn dành tình cảm đơn phương cho tôi.

Tôi và bạn trai quen nhau 5 năm, tính đến chuyện cưới xin rồi. Có lẽ số phận sắp đặt cho chúng tôi có duyên nhưng không nợ, một tuần nữa đến ngày cưới thì anh đi nhậu. Tính anh rất nóng nên lúc có rượu vào đã xảy ra cãi nhau, không kìm được nên anh đâm người khác, do nạn nhân có bệnh sẵn nên đã chết sau 10 ngày nằm viện, anh vào tù và đang chờ tòa xét xử. Tôi đau khổ khóc hết nước mắt, lúc đó lại phát hiện ra mình có thai một tháng. Tôi không nói cho ai biết hết vì mọi chuyện đang trở nên rối tung, tôi ích kỷ nghĩ không muốn cho anh thừa nhận là cha đứa bé, cũng không muốn có người chồng tù tội. Tôi có nên im lặng và yêu người anh để hợp thức hóa cái thai không? Liệu tôi có mất nhân tính quá không? Tất cả tôi chỉ muốn tốt cho con mà thôi?

Hoa

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top