Tôi 29 tuổi, đang làm việc tại Macao. Thời gian bên đây tôi có gặp và yêu bạn gái đến giờ 3 năm rồi, thế nhưng điều làm tôi buồn là bạn gái chưa một lần giới thiệu tôi với gia đình. Mỗi lần cô ấy về thăm nhà là tất cả hình ảnh hai đứa đều xoá hết. Lần nào hỏi về chuyện cưới xin cô ấy đều không quan tâm lắm. Tôi là nam nhưng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, yêu ai luôn xác định đi đến hôn nhân. Giờ bạn gái 28 tuổi rồi mà vẫn không để ý đến chuyện tương lai.

Gia đình tôi thực sự rất nghèo, mẹ buôn bán ve chai rồi bán thêm rau ngoài chợ, cha làm bảo vệ ở Đồng Nai và đang ở trọ. Những chuyện đó tôi không muốn giấu bạn gái và tâm sự cho cô ấy hiểu hoàn cảnh. Giờ chuyện hai đứa làm tôi hơi buồn và cũng tự trách bản thân không thực sự giỏi để cho cô ấy không phải nghĩ về tương lai. Hiện thu nhập của tôi mỗi tháng dư được khoảng gần 20 triệu, tôi còn nuôi bà nội ở quê và một phần lo cho cha mẹ. Qua mấy năm đi làm tôi cũng mua được miếng đất 500 triệu ở Long An nhưng chuyện tình cảm đang khiến tôi thực sự bế tắc. Phải nói thêm bạn gái tôi là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn, khá xinh xắn, tôi rất trân trọng mối quan hệ này. Mong độc giả cho tôi xin lời khuyên để mối quan hệ này được tốt đẹp hơn. Xin cám ơn rất nhiều.

Tuấn

Độc giả gọi điện chia sẻ tâm sự với biên tập viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top