Tôi và chồng có 5 năm yêu nhau, 8 năm chung sống với 2 đứa con gái. Vì mâu thuẫn với mẹ anh nên chúng tôi quyết định về Nha Trang mua nhà sinh sống. Trước mắt ba mẹ con tôi về còn anh ấy phải ở lại Sài Gòn làm việc. Chồng tôi là trụ cột kinh tế vì tôi không đi làm, thỉnh thoảng chồng về thăm vợ con. Tình cảm vợ chồng tôi rất tốt, hàng ngày anh vẫn gọi về nhà nói chuyện nhiều và gửi tiền về lo cho gia đình, mỗi lần về thăm nhà cũng rất vui vẻ với vợ con, riêng chuyện sinh hoạt vợ chồng thì xưa nay vẫn nhạt nên tôi không thấy gì khác đi.

Rồi tình cờ tôi phát hiện chồng có tình cảm với người phụ nữ khác 2 năm nay. Cô ta giỏi, đẹp và khá giả, là mẹ đơn thân. Cô ta giúp chồng tôi rất nhiều trong công việc. Tôi làm ầm lên và yêu cầu chồng lựa chọn, trong lòng tôi thật sự không muốn mất chồng vì anh vẫn tốt với mẹ con tôi. Giờ vợ chồng tôi vẫn sống xa nhau, liệu tôi có nên bắt buộc anh phải từ bỏ tất cả, kể cả công việc là nguồn sống gia đình để về quê cùng tôi không? Chồng tôi im lặng và nói là biết lỗi, nhưng có vẻ sâu nặng với cô kia. Tôi phải làm sao đây?

Thủy

Độc giả gọi điện chia sẻ tâm sự với biên tập viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top